ชลบุรี-ลูกสาว รมต.สมศักดิ์ เทพสุทิน เปิด ‘ปลาดาว คาเฟ่’ ริมหาดนาจอมเทียน เอาใจสาวกโบฮีเมียน บาร์ไม้สนเจ้าเดียวในประเทศไทย

ชลบุรี-ลูกสาว รมต.สมศักดิ์ เทพสุทิน เปิด ‘ปลาดาว คาเฟ่’ ริมหาดนาจอมเทียน เอาใจสาวกโบฮีเมียน บาร์ไม้สนเจ้าเดียวในประเทศไทย

ครอบครัวเทพสุทิน โดย ทราย ณัฐธิดา ลูกสาว รมต.ยุติธรรม สมศักดิ์ เทพสุทิน รุกธุรกิจครอบครัว เปิด ‘ปลาดาว คาเฟ่’ ด้วยงบกว่า 8 ล้าน พิกัดริมทะเลนาจอมเทียน ชลบุรี เป็นบาร์โบโฮ หรือโบฮีเมียนสไตล์ บาร์ไม้สนเจ้าเดียวในประเทศไทย

บริเวณหน้าโรงแรมแซนด์ โมราดา พัทยา ริมชายหาดนาจอมเทียน จ.ชลบุรี ได้มีการแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดปลาดาว คาเฟ่ ธุรกิจของครอบครัวเทพสุทิน บริหารงานโดย คุณทราย ณัฐธิดา เทพสุทิน ลูกสาวรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน

ทราย ณัฐธิดา เทพสุทิน ให้ข้อมูลของปลาดาว คาเฟ่ ในฐานะกรรมการผู้บริหาร เล่าว่า เป็นธุรกิจที่ต่อยอดจากธุรกิจโรงแรมด้วยงบประมาณกว่า 8 ล้านบาท โดยใช้พื้นที่หน้าโรงแรมติดริมชายหาดตกแต่งเป็นคาเฟ่แนวโบฮีเมียนสไตล์ หรือบาร์โบโฮ ที่ตกแต่งร้านด้วยเชือกและไม้สน ในโทนครีม-น้ำตาลอ่อน ด้วยวัสดุแบบรียูส เป็นบาร์ไม้สนเจ้าเดียวในประเทศไทย

สำหรับลูกค้าจะเน้น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มสายคาเฟ่ สาววัยรุ่น อายุประมาณ 25-45 ปี ผู้ชื่นชอบการถ่ายรูปเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยว และกลุ่มลูกค้าโรงแรมที่ลงมาพักผ่อนรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่สัมผัสบรรยากาศริมทะเล แบบ Open Air ที่เปิดโล่ง สามารถลงทะเลได้เลย พร้อมวงดนตรีสดในทุกวันศุกร์-เสาร์

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ของปลาดาว คาเฟ่ จะเป็นอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน-ไทย ชูเมนูพิซซ่าเตาถ่านสูตรต้นฉบับ และสปาร์เก็ตตี้ และเมนูยำรสเด็ด นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ระลึก เริ่มด้วยเสื้อและกระเป๋า ก่อนขยายไลน์อื่นๆ อีกด้วย โดยปลาดาว คาเฟ่ สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้ประมาณ 150 คน เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9.00-23.00 น.

เก่ง ณ สงขลา – พัทยา ชลบุรี
081-449 1977