ศรีสะเกษ !! บริษัท ศ.ทุ่งทองหนองแก้ว จำกัด จัดมหกรรมพบเกษตรกร โชว์อินทผาลัม และผลผลิตการเกษตร ที่ใช้ปุ๋ยอินทรีย์ตราสิงห์ทุ่งทอง

ศรีสะเกษ !! บริษัท ศ.ทุ่งทองหนองแก้ว จำกัด จัดมหกรรมพบเกษตรกร โชว์อินทผาลัม และผลผลิตการเกษตร ที่ใช้ปุ๋ยอินทรีย์ตราสิงห์ทุ่งทอง

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ที่อาคารเคลียร์ทาวเวอร์ ถนนศรีสะเกษ-อุบล ตำบลหนองแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นายปัญณ์ฐาโชค วรรณสุทธิ์ ประธานกรรมการบริษัท ศ.ทุ่งทองหนองแก้ว จำกัด ได้เป็นประธานเปิดมหกรรมพบเกษตรกร โชว์อินทผาลัม และผลผลิตการเกษตร ที่ใช้ปุ๋ยอินทรีย์ตรา สิงห์ทุ่งทอง โดยมีเกษตรกรจากจังหวัดศรีสะเกษและจังหวัดใกล้เคียง นำสินทางเกษตรทางเกษตรกรรมใช้ปุ๋ยตราสิงห์ทอง เช่นอินทผาลัม, ข้าว, มะนาว, ส้มโอ และพืชผักสวนครัว ร่วมจัดนิทรรศการและจำหน่ายในราคาหน้าสวน นอกจากนี้ยังมีแม่บ้านเกษตรกรนำสินค้าโอทอปไปร่วมจำหน่ายอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าตราสิงห์ทอง ให้เป็นที่รู้จักแก่เกษตรกร ช่วยเหลือเกษตรกรลดต้นทุนในการทำนาปี และเพิ่มผลผลิตการทำนา ทำสวนผลไม้และ พืชไร่จากการใช้ปุ๋ยอินทรีย์สิงห์ทุ่งทอง ตราสิงห์ทุ่งทอง ในราคาประหย้ด ที่คุณภาพสูง

นายปัญณ์ฐาโชค วรรณสุทธิ์ ประธานกรรมการฯ กล่าวว่า วันนี้ทางบริษัทเรา ได้เข้าใจถึงหัวอกหัวใจของพี่น้องเกษตรกร ในการที่จะต้องหาปุ๋ยที่ดีมีคุณภาพ แต่ราคาไม่แพง มาใส่ในแปลงนาข้าว มาใส่ในไร่ สวน ซึ่งแท้จริงแล้ว ปุ๋ยตราสิงห์ทุ่งทอง ของบริษัทเรา เปิดตัว และจำหน่ายมานานกว่า 3 ปีแล้ว มีพี่น้องเกษตรกรที่นำไปใช้แล้วได้ผลมากมาย แล้วมีการบอกต่อ จนบริษัทเราต้องสั่งผลิตเพิ่ม เพื่อแจกจ่ายไปยังเกษตรกรที่ต้องการ แต่ด้วยสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ทำให้ ศ.ทุ่งทอง ของเราต้องออกมาบอกพี่น้องเกษตรกรอีกว่า ปุ๋ยตราสิงห์ทุ่งทอง สามารถ ลดต้นทุน เพิ่มผลผลิตได้ อย่างแน่นอน เราท้าให้พิสูจน์ด้วยตัวเกษตรกรเอง เพราะบริษัทเรา ตั้งอยู่ตำบลหนองแก้ว อยู่อำเภอเมืองศรีสะเกษ อยู่กับพี่น้องเกษตรกร ที่สำคัญเป็นคนศรีสะเกษ

**************
ข่าว/ภาพ …… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ