ศรีสะเกษ !! ดร.กัลยาณี นายกฯท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษให้การต้อนรับคณะผู้บริหารเวสป้าไทยแลนด์มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ไร้ที่พึ่งอำเภอขุขันธ์

ศรีสะเกษ !! ดร.กัลยาณี นายกฯท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษให้การต้อนรับคณะผู้บริหารเวสป้าไทยแลนด์มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ไร้ที่พึ่งอำเภอขุขันธ์

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ที่สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งปรือใหญ่ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวและนักสังคมสงเคราะห์ศรีสะเกษ นำสื่อมวลชนจังหวัดศรีสะเกษ ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารเวสป้าไทยแลนด์ และเวสป้าศรีสะเกษ ที่นำคณะมามอบสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภคและอาหารกลางวันให้แก่ผู้ไร้ที่พึ่ง โดยมีนางพนาลี ทองประเสริฐ ผู้ปกครองคนไร้ที่พึ่งปรือใหญ่อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ นางสาวชมบงกช สินธวาชีวะ นักพัฒนาสังคมชำนาญการ นางสาวกมลพัชร บุญขาว นางสาวนริชา จันทะศรี ทีมดูแลเรื่องงาน CSR ภายในจังหวัดศรีสะเกษ ให้การต้อนรับในครั้งนี้
นางพนาลี ทองประเสริฐ ผู้ปกครองคนไร้ที่พึ่งปรือใหญ่อำเภอขุขันธ์ กล่าวว่า สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งปรือใหญ่ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ มีสมาชิกคนไร้ที่พึ่งจำนวน 238 คน เป็นชาย 139 คน เป็นหญิง 99 คน เป็นผู้ป่วยจิตเวชจำนวน 198 คน ผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 3 คน คนพิการจำนวน 200 คน จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญกับสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งปรือใหญ่ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษด้วย

ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวและนักสังคมสงเคราะห์ศรีสะเกษ กล่าวว่า ขอขอบพระคุณคณะเวสป้าที่ได้นำสิ่งของมามอบให้ในวันนี้ เพราะถือว่าได้ช่วยเหลือผู้ยากไร้จำนวนมาก ที่นี่มีผู้ไร้ทที่พึ่ง 238 คน ยังขาดงบประมาณจากรัฐบาลมาก ท่านที่นำสิ่งของมามอบให้จึงถือว่าช่วยได้มาก ตัวดิฉันได้นำสิ่งของมามอบให้ที่นี่เป็นประจำ เร็วเร็วนี้ก็เพิ่งมอบหม้อหุงข้าวไฟฟ้าหม้อใหญ่ใหญ่ให้ และได้มีผู้มาร่วมมอบด้วย พร้อมกับได้นำแพมเพิรส์กับน้ำยาล้างห้องน้ำ ผงซักฟอก มามอบให้ศูนย์ อยากจะฝากผู้ใจบุญทุกท่าน หากมีวันเกิดของท่านใด แทนที่จะไปเลี้ยงกัน ก็ขอให้นำอาหารมาเลี้ยงคนที่นี่หรือซื้อของใช้ที่จำเป็นมามอบให้เพราะยังขาดแคลนอีกเยอะมาก และได้ทราบว่าจะมีการนำคนไร้ที่พึ่งมาไว้ที่นี่อีก 100 คน ทำให้ขาดที่นอนขาดหมอนขาดผ้าห่มขาดเครื่องใช้อีกเยอะมาก ขอฝากให้ช่วยประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่ มีจิตกุศลใดเมตตานำมามอบให้สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งปรือใหญ่ จังหวัดศรีสะเกษ นี้จะเป็นการทำบุญที่ยิ่งใหญ่มาก

************
ข่าว/ภาพ …. บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ