สระแก้ว- อดีตนักฟุตบอลทีมชาติเสริมทักษะ เยาวชนชายแดน

สระแก้ว- อดีตนักฟุตบอลทีมชาติเสริมทักษะ เยาวชนชายแดน ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 28 ก.ย.65 นายกิจจา เสาวรส นายอำเภอวังสมบูรณ์ เป็นประธานเปิดโครงการอบรมทักษะกีฬาฟุตบอลเพื่อสุขภาพสำหรับเด็กและเยาวชน ”

โดยมีนายพิเชษฐ์ รักซ้อน นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ให้การต้อนรับ ซึ่งชมรมกีฬาตำบลวังใหม่ จัดขึ้นเพื่อสร้างทักษะกีฬาฟุตบอลของกลุ่มเป้าหมายเพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เพลิดเพลินจากการเล่นกีฬาฟุตบอล รวมทั้งให้รู้จักการ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ปฏิบัติตามกฎระเบียบ เพื่อให้สามารถปรับตัวให้เข้ากับสังคมมีนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับบุคคลอื่น และส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด
” กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นที่โรงเรียนบ้านวังใหม่ ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ ” โดยมีนายไตรรัตน์ รักซ้อน ประธานชมรมกีฬาตำบลวังใหม่ และหัวหน้าส่วนราชการ และผู้นำชุมชน รวมทั้งนักกีฬากว่า 300 คนเข้าร่วม กิจกรรม
” นอกจากนั้นยังนำอดีตนักฟุตบอลทีมชาติ ” อาทิ โค้ชโบ้ จักรพันธ์ ปั่นปี ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมสมุทรปราการซิตี้ไทยลีก 2 และโค้ชเถิดเทอดศักดิ์ ใจมั่น ปัจจุบันเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับทีมพัทยายูไนเต็ด และโค้ชเดี่ยว ยุทธนา ธรรมประเสริฐ โค้ชผู้รักษาประตูเยาวชนทีมชาติไทย

และอีกหลายท่าน เข้าทำการฝึกสอนทักษะให้แก่เยาวชนที่อยู่ห่างไกลให้ได้รับความรู้ ซึ่งในอนาคตอาจพัฒนาสู่การเป็นนักฟุตบอลทีมชาติได้ ” ด้านนายสุชาติ สุมาลัย ผู้ปกครอง น้องทอส เด็กนักเรียนบ้านหนองปรืออำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว ก็เป็นหนึ่งที่นำลูกชายเดินทางมาจากวังน้ำเย็นเพื่อเข้าโครงการเสริมทักษะฟุตบอลมาร่วมกิจกรรมดีๆของ อบต.วังใหม่โดยมีทีมชาติ หลายคนมาฝึกสอนให้ จึงทำให้รู้สึกประทับใจและก็ก็หวังว่าลูกชายของตน อาจเป็นหนึ่ง อนาคตติดทีมชาติ เหมือนโค้ชที่มาฝึกสอนได้เช่นเดียวกัน

..นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว