จนท.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดอยเวียงหล้า ร่วมกับชุมชนรอบพื้นที่ จัดทำแนวป้องกันไฟ ชิงเก็บ เฝ้าระวังไฟป่าในพื้นที่ อ.ขุนยวม

🛑จนท.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดอยเวียงหล้า ร่วมกับชุมชนรอบพื้นที่ จัดทำแนวป้องกันไฟ ชิงเก็บ เฝ้าระวังไฟป่าในพื้นที่ อ.ขุนยวม
=====
🔻🔻🔻🔻
นายหฤษฏ์ จันทง หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดอยเวียงหล้า/หัวหน้าคณะทำงานชุดที่ 5 เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดอยเวียงหล้า ร่วมกับชุมชนรอบพื้นที่ ได้จัดทำแนวป้องกันไฟป่าภายในชุมชน จำนวน 2 แห่ง ดังนี้ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน307 กองกำลังนเรศวร จังหวัดแม่ฮ่องสอน และผู้นำชุมชน ราษฎรหมู่บ้านห้วยส้าน หมู่ 2 และหมู่บ้านพะแข่-พะโท หมู่ 3 ตำบลแม่กิ๊ อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดทำแนวกันไฟรอบพื้นที่ชุมชน
ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดน อ.ขุนยวม และเจ้าหน้าที่ทหารพราน ร่วมกับผู้นำชุมชน และราษฎรผู้หลบหนีภัยการสู้รบ ณ ศูนย์พักพิงผู้หลบหนีภัยจากาการสู้รบบ้านแม่สุรินทร์ จัดทำแนวกันไฟรอบพื้นที่ชุมชนของศูนย์พักพิงฯ อีกทั้งเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดอยเวียงหล้า ประจำหน่วยพิทักษ์ฯ/จุดสกัด ได้ทำแนวกันไฟ ชิงเก็บ เฝ้าระวังไฟป่าในพื้นที่อีกด้วย