นครราชสีมา – วัดสีคิ้วโคราชระดมพลังบุญธารน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา

นครราชสีมา – วัดสีคิ้วโคราชระดมพลังบุญธารน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุมชนคุณธรรมวัดสีคิ้วคณาราม ชุมชนคุณธรรมวัดหนองบัวน้อย โรงเรียนประสารวิทยา คณะจิตอาสาวัดสีคิ้วคณาราม ได้ร่วมพลังบุญในการบริจาคสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งจำนวนกว่า 1 พันชุดเพื่อส่งให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา โดยในพื้นที่อำเภอโนนสูงและอำเภอพิมายในช่วงที่ผ่านมาได้มีน้ำไหลท่วมในเขตพื้นที่ตำบลหลายพื้นที่ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก

ทั้งนี้ทางตัวแทนวัดต่างๆในพื้นที่อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ได้รวบรวมผู้ที่จิตศรัทธาร่วมบริจาคของข้าวสาร อาหารแห้งเพื่อนำให้ตัวแทนนำของบริจาคดังกล่าวลงพื้นที่ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยอย่างแท้จริง
ทั้งนี้ทางตัวแทนวัดต่างๆก็ขอขอบคุณชาวตลาดสีคิ้ว

คณะสงฆ์และชาวบ้านวัดหนองบัวน้อย คณะสงฆ์และชาวบ้านวัดหนองกก คณะสงฆ์และชาวบ้านวัดห้วยทราย คณะสงฆ์และชาวบ้านวัดห้วยตะแคง โรงเรียนไทยวัฒนาประชารัฐ โรงเรียนกฤษณาวิทยา คณะครูเก่าโรงเรียนไทยวัฒนาประชารัฐ คณะอสม.ชุมชนต่างๆ ทีมงานเสี่ยพัฒน์ ออร์แกไนเซอร์ โรงสีไทยข้าวทิพย์สีคิ้ว ญาติธรรมคนใจบุญทุกๆท่าน ทุกครอบครัว ขออนุโมทนาและขอบคุณ มูลนิธิพรหมธรรมสถานสงเคราะห์สีคิ้ว ได้อนุเคราะห์รถบรรทุกสิ่งของ พร้อมด้วยทีมงานกู้ภัยทุกๆท่านด้วย

ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา