หนุ่มใหญ่ เครียดจัดจุดเตาอังโล่ รมควันฆ่าตัวตายคารถปิกอัพ คาดปัญหาส่วนตัว

หนุ่มใหญ่ เครียดจัดจุดเตาอังโล่ รมควันฆ่าตัวตายคารถปิกอัพ คาดปัญหาส่วนตัว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 ก.พ. 66 พ.ต.ท.บุญธรรม ฝั่งสระ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิรักษ์ บุญหนัก รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.ประดิษฐิ์ อบอุ่น สว.สส. ร.ต.ท.หญิง ณัฐธิดา สัมดี รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.อ.ตะวัน ไวยารัตน์ ผกก.พิสูจน์หลักฐาน จ.ศรีสะเกษ แพทย์นิติเวชและหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศรีสะเกษ หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน ร่วมกันออกตรวจที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งว่ามีคนรมควันเสียชีวิตในรถที่ถนนที่ดินเพื่อคุณซอย 17 ต.โพธิ์ อ.เมืองศรีสะเกษ

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าโกดัง ซึ่งเป็นที่เก็บของเล่นเด็กในงานรื่นเริง ชื่อโกดังเพื่อคุณ พบรถกระบะฟอร์ด สีดำ 4 ประตู ทะเบียน กน 1769 ศรีสะเกษ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายใส่กางเกงขาสั้นส้ม เสื้อยืดสีเหลืองอยู่ตรงที่นั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอกชาย ชาน้อย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222/4 หมู่ 6 ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ สภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ที่วางเท้าที่เบาะนั่งคู่คนขับพบเตาอังโล่วางอยู่โดยมีกะละมังอลูมิเนียมรองพื้น ขณะที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้มี นายวีระ ชาน้อย 68 ปี ข้าราชการบำนาญ พ่อของผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูศพลูกชายได้ร้องไห้โฮ คร่ำครวญว่ามีปัญหาอะไรทำไมไม่บอกพ่อ เป็นที่น่าเวทนาต่อผู้พบเห็น

นายบุญมาก พวงแสง อายุ 39 ปี พนักงานของโกดังเพื่อคุณ ซึ่งเป็นผู้ที่พบศพคนแรก ให้การกับตำรวจว่า ตนมาถึงโกดังประมาณ 08.30 น.มาถึงทราบจากเพื่อนพนักงานบอกว่าเห็นเฮียจอดรถอยู่หน้าโกดังแต่ยังไม่มีใครไปดู ตนจึงออกไปดูเห็นประตูรถปิดหมดทั้ง 4 บาน จึงลองเปิดประตูดูพบว่าประตูไม่ได้ล็อค พอประตูเปิดออกก็มีควันพวยพุ่งออกมาจากรถ พอควันไฟจางก็พบว่าผู้ตายนั่งคอพับอยู่ที่นั่งคนขับ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านคดี เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งจะได้เรียกพ่อแม่ ภรรยา ผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำโดยละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

ข่าว..ภาพ บุญทัน ธุศรีวรรณ รายงาน