กองทัพเรือร่วมผู้นำท้องท้องถิ่น ประชาชนจิตอาสาฯ รื้อถอนสิ่งปรักหักพังและตัดต้นไม้ บ้านที่โดนพายุที่นราธิวาสที่ผ่านมา

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

กองทัพเรือร่วมผู้นำท้องท้องถิ่น ประชาชนจิตอาสาฯ รื้อถอนสิ่งปรักหักพังและตัดต้นไม้ บ้านที่โดนพายุที่นราธิวาสที่ผ่านมา

ณ ที่บ้านเลขที่ 150 ม.5 ต.ลำภู อ.เมือง จ.นราธิวาส ร.ต.วิทยา ขาวหิรัญ หัวหน้าชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนกองร้อยปืนเล็กที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ 33 นายยาลาฮีนิง อาบ๊ะ กำนันตำบลบางปอ นายสุกรี ฮูลูสาและ ปลัด อบต.บางปอ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ทหาร ประชาชนจิตอาสาฯ มาช่วยทำการรื้อถอนสิ่งปรักหักพังและตัดต้นไม้

จากเหตุต้นไม้ล้มทับบ้าน บ้านเลขที่150 ม.5ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส บ้านของนายสมาน เปาะแม อายุ72ปี เป็นบ้านที่ได้รับผลกระทบจากลมกระโชกแรง ทำให้ต้นเงาะข้างบ้านล้มทับใส่บ้านในวันที่18กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งในพื้นที่ตำบลบางปอ มีบ้านเรือนของชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุดังกล่าวทึ่ผ่านมา

ซึ่งทาง อบต.บางปอ กำนัน และหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน ประชาชน ได้ให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากเหตุดังกล่าวแล้วนั้น

ในการนี้ทาง ร.ต.วิทยา ขาวหิรัญ หัวหน้าชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนกองร้อยปืนเล็กที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ 33 ได้รับประสานจาก ปลัด อบต.บางปอ ว่าจะมีการรื้อถอนซากปรักหักผัง และตัดต้นไม้ให้บ้านที่โดนต้นไม้ จึง ได้นำกำลังทหาร มาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ เป็นการได้สานสัมพันธ์กับหน่วยราชการ ได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ทหารพร้อมช่วยเหลือประชาชนทุกสถานการณ์