นครนายก โตแมงโอ้ วินเทจรีสอร์ทใจบุญ มอบแตงโมให้โรงพยาบาลสนามและศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 1จังหวัดนครนายก

นครนายก โตแมงโอ้ วินเทจรีสอร์ทใจบุญ มอบแตงโมให้โรงพยาบาลสนามและศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 1จังหวัดนครนายก

เจ้าของโตแมงโอ้ วินเทจรีสอร์ท ใจบุญมอบแตงโมจำนวน 4,200 ก.ก.ให้กับโรงพยาบาลสนามในจังหวัดนครนายกและศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 1 จังหวัดนครนายก

ที่ลานจอดรถหน้าโตแมงโอ้ วินเทจรีสอร์ท ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก คุณชไมพร โค้วเจริญ หรือ(เจ๊โอ้)เจ้าของโตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท และเป็นเจ้าของสวนแตงโมหลายจังหวัด เป็นผู้ใจบุญ ได้ประสาน พ.อ.อมร บุตรชา หัวหน้าศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 4 กอ.รมน.จังหวัดนครนายก ให้ช่วยประสานงานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสนามในจังหวัดนครนายก และศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 1 จังหวัดนครนายก รับแตงโมที่นำมาจากจังหวัดบุรีรัมย์จำนวน 4,200 ก.ก. นำมามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยที่ถูกกักตัวในโรงพยาบาลสนามในจังหวัดนครนายก และมอบแตงโมจำนวน 1,500 ก.ก.ให้กับนายทวีป ล้อมวงษ์ หัวหน้าศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 1 นครนายก เพื่อนำไปเลี้ยงสัตว์ป่าที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 1 นครนายก ต่อไป

จากการให้สัมภาษณ์ของคุณชไมพร โค้วเจริญ (เจ๊โอ้) ได้เล่าว่าปกติตนเองนั้นชอบทำบุญทำกุศลอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้เกิดโรคระบาดโควิด – 19 ที่จังหวัดนครนายก ตนได้นำแตงโม,พืชผัก,ผลไม้และไข่ไก่ มาแจกให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและได้รับผลกระทบ ในครั้งนี้ตนได้ให้ลูกน้องนำแตงโมมาจากบุรีรัมย์จำนวน 4,200 ก.ก.จากสวนของตนนำมาแจกให้กับเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนามได้รับประทานรวมถึงได้นำแตงโมมาเลี้ยงสัตว์ป่าที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 1 นครนายกอีกด้วย

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก