ปทุมธานีเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร

ปทุมธานีเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร

วันที่ 26 ก.ค. 2564 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพร

บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีหลายครอบครัวเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคลเนื่องจากเป็นวันหยุดยาวและเป็นวันพระใหญ่ติดต่อกันโยได้มากราบไหว้ทั้งพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศองค์ใหญ่ที่วุดในโลกที่กำลังสร้างใกล้เสร็จสมบูรณ์และกุมารทองเจ้าสัวเฮงและสิ่งศักดิ์อื่นๆภานในอาศรม อีกทั้งยังถ่ายรูปมุมต่างๆภายในอาศรมทั้งสงนญี่ปุ่น บ่อปลาคลาฟ ถ้ำน้ำตก และมุมสวยงามต่างๆที่ทางอาศรมได้จัดไว้ เพื่อให้เป็นที่พักผ่อนสำหรับประชาชนที่เดินทางมายังอาศรม โดยทางอาศรมยังได้เตรียมมาตรการป้องกันโควิค 19

ด้วยการตั้งจุดตรวจวัดอุณหภูมิ เตรียมแอลกอฮอสำหรับล้างมือ และจุดเว้นระยะห่างในการกราบไหว้และมีการแจกยาฟ้าทลายโจรแบบแคปซูลให้ประชาชนได้ไว้ทานเพื่อป้องกันโควิคและเชื้อไวรัสต่างๆ อีกทั้งยังไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์ในศาลาบุญช่วยโดยเลขในอ่างน้ำมนต์ได้แก่ 0,1,4, 5,6,8ตัวเลขลอยจับกลุ่มกัน โดยมีเลข 851และ460 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เมื่อประชาชนคอหวยได้เห็น จึงนำไปเสี่ยงโชค เพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภ

CR. พี่อนันต์ ปทุมธานี