ร้อยเอ็ดขนส่งจัดจุดบริการเลื่อนล้อต่อภาษีไม่ลงรถ2นาทีได้ /ชมรมนื่อออนไลน์IT/nuk-081702129-

ร้อยเอ็ดขนส่งจัดจุดบริการเลื่อนล้อต่อภาษีไม่ลงรถ2นาทีได้

/ชมรมนื่อออนไลน์IT/nuk-081702129-


เปิดจุดต่อภาษีไม่ลงรถ2นาทีได้/nuk-0817082129-

เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562 เวลา 11.00 น. ณ หน้าจุดบริการเลื่อนล้อต่อภาษี สำนักงานขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด แห่งที่ 1 อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธาน ในพิธีเปิดจุดบริการเลื่อนล้อต่อภาษี Drive thru for tax โดยการดำเนินงานของ นายกฤตภาส มุกดาประเสริฐ ขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ดและคณะ โดยที่สำนักงานขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ดเป็นหน่วยงานที่ผ่านการรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวกหรือGCC ประจำปี 2561 มีภารกิจในการจัดเก็บภาษีรถ โดยภาษีที่จัดเก็บทั้งหมด จะส่งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อนำไปพัฒนาจังหวัดร้อยเอ็ด

ซึ่งการรับชำระภาษีที่ผ่านจุดบริการเลื่อนล้อต่อภาษี ได้อีกช่องทางหนึ่งที่พัฒนาขึ้นตามแผนงานยุทธศาสตร์ พัฒนาประสิทธิภาพการบริหารราชการแผ่นดิน โครงการยกระดับคุณภาพและพัฒนามาตรฐานการ ให้บริการด้านการขนส่ง

เพื่อให้การบริการมีประสิทธิภาพและรวดเร็วอย่างต่อเนื่องและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชน ที่เดินทางมาติดต่อราชการกับหน่วยงานของรัฐ โดยใช้เวลา 2 นาที และไม่ต้องลงจากรถ

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดกล่าวว่า.-เป็นที่น่ายินดีกับพี่น้องประชาชนที่สำนักงานขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ให้บริการ และอำนวยความสะดวกให้ประชาชน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในการขับเคลื่อนที่ก่อ ให้เกิดนวัตกรรมและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเพิ่มช่องทางการให้บริการ เลื่อนล้อต่อภาษีเพื่อประชาชนไม่ต้องเสียเวลา ในการหาที่จอดรถและไม่ต้องลงจากรถ สามารถเข้าไปในช่องเลื่อนล้อและชำระภาษีได้ทันที

/ชมรมสื่อออนไลน์IT:ชสอท.:MOITC:สมนึก บุญศรี-ประธาน/0817072129-รายงาน