นครนายก ผงะพบศพคนขับรถส่งหมูเสียชีวิตในรถ

นครนายก ผงะพบศพคนขับรถส่งหมูเสียชีวิตในรถ

พนังงานคาแคร์ผงะ เดินไปจะปลุกลูกค้าเจอนั่งเสียชีวิตคารถ หลังผิดสังเหตุเลยเวลาที่จะต้องออกไปรับหมูที่อำเภอบ้านนา จึงกะจะเข้าไปปลุกแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 18.30 น. กู้ชีพอบตดอนยอ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถสิบล้อหมายเลขทะเบียน 82-7636 ฉะเชิงเทรา บริเวณร้านคาแคร์ สำหรับล้างรถบรรทุก ริมถนนหน้าอบต.ดอนยอ หมู่ 2 ตำบลดอนยอ อำเภอเมืองนครนายก เมื่อถึงที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตสภาพนั่งเบาะฝั่งคนขับปรับเบาะนอน ขาข้างซ้ายยกขึ้นพาดกับเบาะ สวมแมดไว้ใต้คาง สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงขาสั้นสีดำเปิดประตูรถไว้ทั้งสองฝั่ง ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายสมชาย ศิริบรรจง อายุ 53 ปี ชาวอำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา มีอาชีพขับรถส่งหมู
สอบถามนายสมพบ เฮงยิ่ง อายุ 46 ปี พนักงานคาแคร์ บอกว่าผู้ตายจะมาล้างรถเป็นประจำทุกวันเพราะต้องไปรับหมูที่ฟาร์มใน อ.บ้านนาก่อนตระเวณส่งตามโรงฆ่าสัตว์ ทุกวันหลังจากส่งหมูเสร็จก็จะมาจอดนอนอยู่ที่นี่เป็นประจำหลายปีแล้ว ซึ่งวันนี้ก็เป็นเหมือนปกติทุกวัน โดยตนเห็นผู้ตายมาจอดตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 10 โมงเช้า และช่วงเย็นเวลาบ่าย 4 โมงเป็นเวลาที่จะไปรับหมูแต่วันนี้ผู้ตายไม่ขยับรถตนจึงเดินมาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาตรวจสอบ

โดยได้สอบถามเพื่อนของผู้ตายที่ขับรถบรรทุกด้วยกันได้บอกว่าปกติจะขับไปพร้อมกันคนละคันทุกวันเวลา 4 โมงเย็นซึ่งวันนี้ตนคิดว่าผู้ตายนอนอยู่จึงขับรถไปรับหมูมาก่อนพอขากลับเห็นยังจอดรถอยู่และได้ทราบเรื่องจากคนล้างรถก็เลยมาดูโดยได้สอบถามว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือไม่เพื่อนก็ได้บอกว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันแต่ไม่ได้กินยาอย่างต่อเนื่อง

สัมภาษณ์ นายสมพบ เฮงยิ่ง พนักงานคาแคร์

จากการชันสูตรศพเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชม. ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทรัพย์สินกระเป๋าและโทรศัพท์ยังอยู่ครบ คาดว่าน่าจะเกิดจากอากาศร้อนและโรคประจำตัว

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก