โรงเรียนวิทยานุกูลนารี จัดกิจกรรมวันเชิดชูเกียรตินักเรียน “กุหลาบเพชรน้ำหนึ่ง” 2565

โรงเรียนวิทยานุกูลนารี จัดกิจกรรมวันเชิดชูเกียรตินักเรียน “กุหลาบเพชรน้ำหนึ่ง” 2565

23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00 น. ที่วิทยานุกูลนารีโดม โรงเรียนวิทยานุกูลนารี นายศุภโชค เข่งแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนวิทยานุกูลนารี เป็นประธานเปิดงานวันเชิดชูเกียรตินักเรียน “กุหลาบเพชรน้ำหนึ่ง” 2565 โดยมีนายไพฑูรย์ เรืองนาม รองผู้อำนวยการโรงเรียนวิทยานุกูลนารี กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายคันฉัตร เพียรวิจัยธรณี ประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์ คณะครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน เข้าร่วม

นายไพฑูรย์ เรืองนาม รองผู้อำนวยการโรงเรียนวิทยานุกูลนารี กล่าวว่า กิจกรรมวันเชิดชูเกียรตินักเรียน “กุหลาบเพชรน้ำหนึ่ง”จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณนักเรียนที่มีผลงานสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน เสียสละทำกิจกรรมเพื่อส่วนรวมเป็นคนเก่ง คนดี มีความรู้ ความสามารถมุ่งส่งเสริมให้นักเรียนได้พัฒนาศักยภาพสูงสุด ก่อให้เกิดกำลังใจ ความเข้มแข็ง มั่นคง ส่งเสริมคุณค่าแห่งตน นำไปสู่ประโยชน์ทั้งกับตนเองและสังคม เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้อื่นในปีการศึกษา 2565 นี้ มีนักเรียนได้รับรางวัล “โล่ระดับเพชร กุหลาบเพชรน้ำหนึ่ง” จำนวน 9 คน ประกอบด้วยด้านวิชาการ 2 คน ด้านคุณธรรมจริยธรรมและสาธารณประโยชน์ 2 คน ด้านศิลปะดนตรีและนาฏศิลป์ 2 คน

ด้านการเรียนและความประพฤติ 2 คน และด้านกีฬา 1 คน จะมีนักเรียนได้รับรางวัลเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติระดับเพชร ระดับทองและระดับเงิน อีก 49 คน รวมเป็นจำนวน 58 คน

โดยในวันนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายคันฉัตร เพียรวิจัยธรณี ประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์ และนายสวัส ภสิริหิรัญ ผู้จัดการศูนย์พัฒนาสุขภาวะชุมชนเมือง สู่ความเป็นเพชรบูรณ์เมืองอยู่สบาย ได้ให้เกียรติมอบเกียรติบัตรให้นักเรียนที่ร่วมกิจกรรมกับองค์กรและหน่วยงานต่างๆ และได้ถือโอกาสนี้ในการยกย่องเชิดชูเกียรตินักเรียนดี 4 วก. และนักเรียนที่ได้รับรางวัลการแข่งขันรายการต่างๆ รวมจำนวนนักเรียนที่เข้ารับรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้เป็น จำนวน 202 คน