นครนายก – ลุงวัย 65 ปี ปั่นจักรยานจะไปงานศพเพื่อนบ้าน ถูกเก๋งเสยท้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นครนายก – ลุงวัย 65 ปี ปั่นจักรยานจะไปงานศพเพื่อนบ้าน ถูกเก๋งเสยท้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 20.10 น.ของวันที่ 20 สิงหาคม 2565 พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ญาณวุฒิโท สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งส่วนบุคลชนกับรถจักรยานปั่นสองล้อมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายบ้านคลองสาม-นครนายกองครักษ์ ตำบลดอนยอ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยฯ พบรถยนต์เก๋งมาสด้าสีบรอนด์เทาทะเบียนป้ายแดง ฮ-3436 กทม. บริเวณด้านหน้ารถยนต์และกระจกหน้ารถพังเสียหาย มีนางแก้วตา หึกขุนทด อายุ 46 ปี เป็นคนขับรถยนต์ ใกล้กับรถยนต์พบศพนายเชิด เกิดศิริ อายุ 65 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 69 หมู่ที่ 2 ตำบลดอนยอ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เป็นผู้ปั่นรถจักรยานสองล้อนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างจากศพมาประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานถูกชนท้ายล้อบิดพังเสียหาย เมื่อแพทย์เวรชันสูจน์พลิกศพพบว่าที่บริเวณใบหน้ามีบาดแผลศรีษะมีรอยกระแทกอย่างแรงและขาผิดรูป ส่วนทางญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมขอรับศพไปบำเพ็ญกุศล ส่วนเรื่องคดีความให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อไป

จากการบอกเล่าของนางแก้วตา หึกขุนทด คนขับรถยนต์เก๋งได้เล่าว่าตนเองได้ออกจากบ้านพักจะไปร่วมงานศพที่วัดหนองหมู ตำบลดงละคร ระหว่างขับมาตนมองไม่เห็นรถจักรยานเนื่องจากไม่มีไฟท้ายจึงชนเข้าอย่างแรงจนผู้เสียชีวิตลอยกระเด็นมากระแทกกระจกรถยนต์ติดคารถยนต์ดังกล่าว

ส่วนญาติๆของนายเชิด เกิดศิริ ได้เล่าว่าผู้เสียชีวิตได้ปั่นรถจักรยานสองล้อจะไปร่วมงานศพพื่อนบ้านที่วัดดอนยอ แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เกิดเหตุเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมเชิญคนขับรถยนต์มาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายกเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก