พะเยา อิ่มจุ๊กๆข้าวซอยน่องไก่บ้านถ้ำ นุ่มละลายในปาก ถ้วย 40 บาท

พะเยา อิ่มจุ๊กๆข้าวซอยน่องไก่บ้านถ้ำ นุ่มละลายในปาก ถ้วย 40 บาท

วันที่ 20 ธ.ค 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส. บุษกร จันทร์เป็ง อายุ 40 ปี เปิดร้านฮักส้มตำบ้านถ้ำ เลขที่ 151 ม.11บ้านถ้ำ ต.บ้านถ้ำ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา เปิดเมนูเด็ดสูตรทางร้านทำเอง ข้าวซอยน่องไก่ ที่มีน่องไก่เน้นๆนุ่มจนละลายในปากขายในราคา ถ้วยละ 40 บาท ชึ่งเป็นสูตรเด็ดทางร้านโดยจะเริ่มขายตั้งแต่เวลา 10.00น.และช่วงบ่ายๆก็จะไม่เหลือจนเป็นที่ถูกอกถูกใจของลูกค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าข้าวซอยน่องไก่ 40 บาท กินอิ่มจนจุ๊ก

น.ส. บุษกร จันทร์เป็ง เจ้าของร้านฮักส้มตำบ้านถ้ำ กล่าวว่า ตนเองได้เปิดร้านขายส้มตำและขายขนมจีน นำ้เงี้ยวน้ำยาส้มตำ และอาหารตามสั่ง จึงเพิ่มเมนูให้ลูกค้าโดยคิดค้นสูตรข้าวซอยน่องไก่ที่เป็นสูตรเด็ดของทางร้านชึ่งหลังจากเปิดขายทำให้ลูกค้าติดอกติดใจ

และขายในราคาไม่แพงจนลูกค้าที่เคยมาทานประจำพูดต่อๆกันไปว่ามากินข้าวซอยน่องไก่ร้านนี้ 40 บาทอิ่มจนจุ๊กแถมไก่นุ่มจนละลายในปาก ชึ่งทางร้านเปิดขายตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไปและจะหยุดทุกวันจันทร์ร้านเราตั้งอยู่ที่151 หมู่ 11ถนน พะเยา -เชียงม่วน บ้านถ้ำ ก่อนถึงสามแยกบ้านถ้ำ-ดอกคำใต้ สำหรับลูกค้าที่จะสั่งข้าวซอยน่องไก่ ขนมจีน และส้มตำ สามารถติดต่อทางเพจ ฮักส้มตำบ้านถ้ำ หรือโทร0930347709

สัมภาษณ์น.ส. บุษกร จันทร์เป็ง เจ้าของร้านฮักส้มตำบ้านถ้ำ