ตำรวจรวบตัว ตีนแมวสาววัย27ปี แอบลักลอบขโมยตัดสายไฟในห้องพักโรงแรมเก่ากลางเมืองลำปาง

*ลำปาง*ตำรวจรวบตัว ตีนแมวสาววัย27ปี แอบลักลอบขโมยตัดสายไฟในห้องพักโรงแรมเก่ากลางเมืองลำปาง

วันอังคารที่19 กันยายน 2566 เวลา10:38น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลำปางได้รับแจ้งทางโทรศัพท์191 จากบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(โรงแรมเอ็มอาร์พาเลซ เดิม)ตั้งอยู่เลขที่ 5/2 ถ.มนตรี ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง

โดยผู้แจ้งได้ให้ข้อมูลว่ามีบุคคลแอบลักลอบเข้ามาในบริเวณพื้นที่ดังกล่าว และแอบลักลอบตัดสายไฟในห้องพักจำนวนหลายห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง ที่เกิดเหตุพบผู้ต้องสงสัยอยู่ในห้องพัก ตรวจสอบเป็นหญิงสาวอายุ27ปี มีภูมิลำเนาอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง

ภายในห้องพบกระสอบปุ๋ยสีฟ้าและสีขาว ภายในมีสายไฟฟ้าที่ถูกตัดแล้วม้วนเก็บใส่ไว้ในกระสอบปุ๋ยจำนวน2กระสอบ(นำมาชั่งน้ำหนักได้9.3กิโลกรัม)และตรวจพบคีมตัดสายไฟอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุ อยู่ในกระเป๋ากางเกงของผู้ก่อเหตุ และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นเมท สี แดง-ขาว ที่ผู้ก่อเหตุใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุจอดอยู่ริมถนนใกล้ที่เกิดเหตุ

หน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลำปาง จึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์และบุกรุกเคหะสถาน” เบื้องต้นผู้ก่อเหตุรับทราบ และให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางการกระทำผิด และรถจักรยานยนต์ที่ใช้เดินทางมาก่อเหตุ นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

-อำนาจ ทำว่อง ภาพข่าว
นกเพลิงเมืองรถม้า รายงาน