รอง.ผู้ว่าพร้อมคณะติดตามตรวจเยี่ยมโครงการลงทะเบียนคนจน

รอง.ผู้ว่าพร้อมคณะติดตามตรวจเยี่ยมโครงการลงทะเบียนคนจน

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 65 เวลา 13.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน และที่ จุดลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ธนาคารกรุงไทย สาขาขุนยวม นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วย นายวรสิทธิ์ จาตุรัตน์ คลังจังหวัดแม่ฮ่องสอน ผู้อำนวยการกลุ่มงานวิชาการ และ นักวิชาการคลัง ลงพื้นที่ติดตามโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565 โดยมีนายสุรเชษฐ์ พุ้ยน้อย นายอำเภอแม่ลาน้อย และนายณรงค์พัชญ์ นาคทรัพย์ นายอำเภอขุนยวม สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแม่ฮ่องสอน และนายประสาร ศฤงคาร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 บ้านทุ่งรวงทอง ให้การต้อนรับ
. สำหรับความคืบหน้าการรับลงทะเบียนโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565 อำเภอแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน (ข้อมูลสะสม ณ วันที่ 15 กันยายน 2565

) มีผู้ลงทะเบียนแล้ว จำนวน 4,253 ราย (ผู้มีบัตรสวัสดิการรายเดิม จำนวน 13,260 ราย)
รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า การลงพื้นที่ติดตามโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ อ.แม่ลาน้อย และ อ.ขุนยวม ในครั้งนี้ตอนนี้ยังไม่มีเรื่องร้องเรียนแต่ก็มีปัญหาการลงทะเบียนสมาทก๊าดข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์ ทางเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องลงทะเบียนก็อำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่มาลงทะเบียนเรียบร้อยดี และขอบคุณทางสถาบันการเงินและนายอำเภอ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกท่านด้วย.

เกียรติศักดิ์ รักสัตย์ / เกียรติยศ รักสัตย์ ทีมข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน
.