อุทัยธานี ต่อข่าว หมอปลาสรุปบ้านน้องแอนกินใบไม้ หมอปลาเตือนแม่อย่าเชื่อหมอทรงหมอดูส่วนน้องแอน จินตนาการไปเองอาการต้องรักษาทางจิตให้ถูกการแพทย์ เนื่องจากดูแล้วไม่มีอะไรแปลกหรือสัมผัสได้หรือวิญญาน

อุทัยธานี ต่อข่าว หมอปลาสรุปบ้านน้องแอนกินใบไม้ หมอปลาเตือนแม่อย่าเชื่อหมอทรงหมอดูส่วนน้องแอน จินตนาการไปเองอาการต้องรักษาทางจิตให้ถูกการแพทย์ เนื่องจากดูแล้วไม่มีอะไรแปลกหรือสัมผัสได้หรือวิญญาน

จากกรณี แม่ทุกข์ใจ!!สงสารลูกสาวเคยตายแล้วฟื้น ล่าสุดอาการคล้ายผีเข้าผีออก แลบลิ้นปิ้นตากินใบไม้ ทนมา 26 ปี เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย วอนให้หมอปลาลงมาช่วยลูกสาวที ก่อนที่จะเสียลูกสาวไปอีกคน

เมื่อเวลา 17.00.น ของวันที่ 16 ก.พ.65 หมอปลาลงพื้นที่มายังบ้านน้องแอน พร้อมกับทีมงานนักข่าวหลายช่อง โดยไม่มีอาการใดๆหรือสัมผัสได้ระหว่างเดินเข้ามาในบ้านน้องแอน แล้วก็พูดคุยกับน้องแอนเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับให้แม่น้องแอนพาไปดูจอมปลวกที่หลังบ้าน ระหว่างนั้นหมอปลาได้ทำลายจอมปลวกเพื่อแสดงให้ดูว่ามันไม่มีอะไรมาสิงอยู่ในจอมปลวก หลังจากนั้นก็ก็ได้ให้น้องแอนลองกินใบไม้จากต้นมะปางให้ดูพร้อมกับนักข่าวกินด้วย ระหว่างนั้นน้องแอนก็เปลี่ยนเป็นอีกคนโดยพูดกับนักข่าวว่าครับ จากที่พูดค่ะ โดยพานักข่าวงงกันตามกัน โดยร่างน้องแอนบอกว่าเป็นปู่โสมเฝ้าทรัพย์แล้วอยากกินหมาก ก็เลยมาเด็ดใบไม้กิน ต่อมาสักพักอาการน้องแอนก็กลับมาเป็นปกติ ซึ่งหมอปลาดูอาการแล้วจึงได้ถามผู้เป็นแม่ว่าน้องเคยทานยาอะไรไหม ผู้เป็นแม่บอกไม่เคยทาน จากการที่หมอปลาสัมผัสอะไรไม่ได้ในตัวน้องแอน คาดว่า น้องแอนน่าจะจินตนาการไปเองและมีอาการทางจิตคิดไปเองจึงเกิดอาการเด็ดใบไม้กินพร้อมกับอาการที่ชอบไปนั่งเหม่อลอยอยู่คนเดียว

ต่อมาหมอปลาก็ได้เดินเข้าไปในบ้าน พร้อมกับแนะนำของที่ผู้เป็นแม่นำมาบูชา ให้นำออกไป เนื่องจากผู้เป็นแม่นั้นเชื่อหมอทรงหมอดู จึงอยากให้ลูกหายจากอาการที่เป็นอยู่ ก็ทำทุกวิถีทางให้ลูกกลับมาเป็นเหมือนเดิม โดยเชื่อสิ่งที่ผิดๆและถูกหลอกลวง ซึ่งผู้เป็นแม่ก็เชื่อหมอปลายอมเอาของที่ไม่ดีนำออกจากบ้าน พร้อมกับเดินไปดูข้างบ้านที่ลกร้างทั้ง 2 หลัง หลังแรกไม่มีอาการแต่ต้องเปลียนประตูบ้านเนื่องจากไปตรงกับเสาธงที่อยู่ตรงข้ามฝั่ง ซึ่งไม่เป็นสิริมงคล หลังที่2 หมอปลาเริ่มได้กลิ่นได้มีอาการอาเจียน พร้อมกับสรุปให้ผู้เป็นแม่ฟังว่าที่ดินและบ้านที่ผู้เป็นแม่อยู่ไม่มีอะไรผิดแปลก แนะนำอย่าเชื่อหมอทรงหมอดูมากทำให้เราเครียดและวิตกกังวลสาเหตุที่ผู้เป็นแม่นั้นคิดมากจากการที่มีคนตายรอบบ้าน เลยต้องเชื่อคำบอกเล่าจากหมอทรง อาจจะถูกหลอกจนทำให้หมดเนื้อหมดตัวได้ ส่วนอาการของลูกสาวนั้น มาจากอาการทางจิตที่ไม่ปกติ ต้องนำน้องไปรักษาแพทย์ให้ถูกต้อง

//////////////////

สำเนา ทองศรี รายงาน 061-3710441
เสียงสัมภาษณ์ นางธัญวรัณฐ์ ทรัพย์นาคบุญ แม่น้องแอน