ชลบุรี คลิปตะลุมบอนงานคอนเสิร์ตกลางแจ้งแชร์ว่อนคนเจ็บหลายราย ผกก.สภ.บ้านบึง เผยรู้ตัวผู้ก่อเหตุ เตรียมนำดำเนินคดี

ชลบุรี คลิปตะลุมบอนงานคอนเสิร์ตกลางแจ้งแชร์ว่อนคนเจ็บหลายราย ผกก.สภ.บ้านบึง เผยรู้ตัวผู้ก่อเหตุ เตรียมนำดำเนินคดี

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 14 พ.ย.65 คลิปภาพเหตุการณ์งานคอนเสิร์ตบัวผัน ทังโส ที่ได้มีการทะเลาะกัน ต่างฝ่ายต่างนำเก้าอี้มาตีกัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในคืนวันที่ 13 พฤศจิกายน 2565
ต่อมาวันนี้ 14 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณใกล้ตลาดหนองบอนแดง ตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พบว่ามีโต๊ะล้มกระจัดกระจาย จากเหตุการณ์ที่มีการตีกัน ยังพบว่ามีรอยบุบที่เก้าอี้เหล็ก โดยทางเวทีคอนเสิร์ต กำลังจะเก็บเพื่อไปเล่นที่อื่นต่อ นอกจากนี้ยังได้พบกับนายตูน อายุ 18 ปี ที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อและสกุลจริง ได้พาไปดูจุดที่มีการทะเลาะกัน
จากการสอบถาม นายตูน เล่าว่า ตนเองทำหน้าที่เป็นคนควบคุมเครื่องเสียง ระหว่างนั้นได้มีเสียงเอะอะโวยวายมองลงไปพบว่ามีการทะเลาะรุมตีกัน 10 ต่อ 3 ทางด้านเวทีประกาศให้เลิกตีกัน ไม่เช่นนั้นก็จะยุติการแสดงทันที หลังจากนั้นเพียง 5 นาที ต่างคนต่างแยกย้าย ทางตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้ให้กู้ภัยฯ นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านบึง ซึ่งอยากฝากถึงคนที่มาดูคอนเสิร์ต ให้มาด้วยความสนุกสนานอย่ามีเรื่องกันเลย

ด้านทาง พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง เปิดเผยว่าได้รับเรื่องตั้งแต่ช่วง เวลา 23.00 น. ก่อนที่จะมีคลิปกระจายไปตามโซเชี่ยล โดยหลังเกิดเหตุ ทางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าควบคุมพื้นที่ นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล พร้อมทั้งให้ทางชุดสืบสวน ลงหาข่าวทันที เบื้องต้นได้ควบคุมผู้ร่วมก่อเหตุได้จำนวน 3 คน จึงอยากให้ที่เหลือเข้ามาพบกับทางพนักงานสอบสวน และอยากฝากถึงให้คนที่เข้าไปเที่ยวดูนักร้อง อย่าไปมีเรื่องกันเลย สุดท้ายก็ต้องถูกดำเนินคดีกันทั้งสองฝ่าย

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก