รวบหนุ่มวัย 40 ปี ค้ายาไอซ์คารถยนต์เก๋ง ขณะนำส่งลูกค้าพื้นที่ชายแดน

ข่าว- รวบหนุ่มวัย 40 ปี ค้ายาไอซ์คารถยนต์เก๋ง ขณะนำส่งลูกค้าพื้นที่ชายแดน

ภาพ/ข่าว ชุดสืบสวนฯสภ.คลองใหญ่ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ตม.ภจว.ตราด จับกุมหนุ่มค้ายาเสพติด ยาไอซ์ ได้คารถยนต์เก๋ง หลังสืบทราบจากสายลับ ว่าจะมีการนำยาไอซ์มาส่ง จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.จำลอง บำรุงศิลป์ ผกก. สภ.คลองใหญ่ทราบ ก่อนสั่งการให้ ร.ต.อ.สมศักดิ์ ดวงนภา รอง สว.สส.ฯ ร.ต.ท.วัฒนชาติ เทียมเศวต รอง สว.สส.ฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.ภจว.ตราด ดักซุ่มตามสายรายงาน ว่าจะมีการส่งยาเสพติด ยาไอซ์ บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านตาหนึก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทำการซุ่มดักจับ ได้มีรถยนต์เก๋งของผู้ต้องสงสัย วิ่งมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้เรียกจอดและแสดงบัตรเจ้าหน้าที่ก่อนทำการตรวจค้น พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายตามสายลับรายงานมา ทราบชื่อคือนายบังเลื่อน หรือ เลื่อน สมบูรณ์ อายุ 40 จึงได้ทำการของตรวจค้นกระเป๋าที่ผู้ต้องสงสัยถืออยู่ ขณะทำการตรวจค้นพบยา ไอซ์ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติดใสแบบปิด-เปิด จำนวน 1 ถุง น้ำหนักรวม 99.34 กรัม ไม่รวมถุง ซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสีน้ำตาล จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการตรวจค้นภายในเก๊ะหน้ารถยนต์ พบยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติดใสอีกจำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวม 89.37 กรัม ซึ่งผลการจับกุมได้ยาไอซ์ทั้งหมดรวม 188.71 กรัมจึงได้ทำการควบคุมตัวไปสอบสวนยัง สภ.คลองใหญ่ เพื่อทำการขยายผล
สำหรับพฤติกรรมในการจับกุม หลังชุดสืบสวนฯได้ติดตามพฤติกรรมของนายเลื่อนหลังทราบว่ามีการนำยาเสพติด ยาไอซ์มาจังหวัดระยอง และนำมาจำหน่ายในพื้นที่อำเภอคลองใหญ่ จึงได้ให้สายลับทำการล่อซื้อและติดต่อการซื้อขาย โดยนัดหมายกันบริเวณศาลาริมทางบ้านท่าเลื่อน ก่อนที่นายเลื่อนจะมาลับและขับรถยนต์เก๋งมาในพื้นที่ อำเภอคลองใหญ่ และถูกจับกุมดังกล่าว โดยเบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภท 1 ยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

../ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี รายงานในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด