คางคกโผล่กลางงานวันเกิด!!ชาวบ้านเชื่อให้โชค เห็นเลขชัดใต้ท้อง ที่สุดแปลกเทียนงานวันเกิดใหญ่ยักษ์ อึ้งเลขอายุครบวันเกิดตรงกับเลขคางคกใต้ท้อง

อุทัยธานี 14-11-65 คางคกโผล่กลางงานวันเกิด!!ชาวบ้านเชื่อให้โชค เห็นเลขชัดใต้ท้อง ที่สุดแปลกเทียนงานวันเกิดใหญ่ยักษ์ อึ้งเลขอายุครบวันเกิดตรงกับเลขคางคกใต้ท้อง

เมื่อเวลา 20.00.น.ของวันที่ 14 พ.ย 65 ผู้สื่อข่าวทราบข่าวจากคลิปรายหนึ่งได้โพสต์คลิปจัดงานวันเกิดสุดแปลก ที่ตำบลระบำ อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ที่มีชาวบ้านได้ใช้เทียนวันเกิดที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ซึ่งเป็นครั้งแรกก็ว่าได้ที่เห็นในไทย เพื่อเป็นศิริมงคลสำหรับการใช้เทียนแห่พรรษา นำมาจุดแทนเทียนเล่มเล็กแบบทั่วไป ในงานวันเกิดที่ 14 พ.ย.ซึ่งครบรอบอายุ 59 ปี เพื่ออยากให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองและก้าวหน้า เนื่องจากทางญาติภายในงานได้อยากจัดเซอร์ไพรส์ให้แปลกกว่าทุกที่ ในงานวันเกิด ด้วยการนำเทียนแห่พรรษา มาจุดเค้กแทนเทียนอันน้อยแบบทั่วไป แต่ครั้งนี้ซึ่งสร้างความแปลกอลังการกับแขกภายในงาน และที่น่าทึ่งได้มีคางคกตัวยักษ์ใหญ่ เข้ามาโผล่มากลางงานวันเกิด ทำให้ชาวบ้านแปลกใจมาก และไม่เคยเห็น เชื่อว่าน่าจะมีให้โชคในงานวันเกิดอย่างแน่นอน แขกภายในงานพากันจุดธูปไหว้เสี่ยงดวงเลขคางคกเชื่อว่าเป็นวันดีของวันเกิด

ขณะที่กำลังเป่าเค้กให้กับเจ้าของงานวันเกิด ชาวบ้านได้ตลึ่งกับเทียนใหญ่ ทั้งหมด 9 ดอก พร้อมกับเจ้าของงานวันเกิด อายุ 59 แล้วเลขที่กลางท้องคางคกที่โผล่ให้เห็นกลางงาน เลข 59 เช่นกัน ชาวบ้านเชื่อคางคกคาดมาให้โชคในงานวันเกิด พร้อมกับเลขตรงกับอายุเจ้าของวันเกิดอายุ 59 ปี และเลขที่คางคก ได้เห็นเลข59 ซึ่งเลขที่เห็นเลขคางคก ตรงกับเลขอายุเจ้าจองวันเกิด 59 ปี พร้อมกับเทียนใหญ่ 9 เล่ม ชาวบ้านจะนำเลขไปเสี่ยงดวงในวันหวยออก หากถูกรางวัลขึ้นมาจะนำเงินมาถวายให้กับทางวัดใกล้เคียง

สำเนา ทองศรี รายงาน 0987817019
เสียงสัมภาษณ์นายอาทต์ (ผู้ถ่ายคลิป)