ร้อยเอ็ด จัดงานเลี้ยงทัพนักกีฬา ที่เข้าร่วมการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมป์โลก u21

ร้อยเอ็ด จัดงานเลี้ยงทัพนักกีฬา ที่เข้าร่วมการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมป์โลก u21

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/ข่าว

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.30 น. นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานกิจกรรมเลี้ยงรับรองคณะกรรมการ เจ้าหน้าที่ ผู้ฝึกสอนและทัพนักกีฬา ที่เข้าร่วมการแข่งขัน การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมป์โลก รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี “Beach Volleyball U21 World Championships 2023” โดยมี สหพันธ์วอลเลย์บอล นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย คณะผู้บริหารจังหวัดร้อยเอ็ด คณะกรรมการจัดการแข่งขัน นักกีฬา ผู้ฝึกสอน คณะกรรมการผู้ตัดสิน และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ณ โรงแรมเพชรรัชต์การ์เด้น อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

ทั้งนี้จังหวัดร้อยเอ็ด สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย องค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ดและเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด โดยจังหวัดร้อยเอ็ดจะได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานดังกล่าวฯ ในปลายปีนี้ ระหว่างวันที่ 7 – 12 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งจะมีนักกีฬาจากประเทศต่างๆ เข้าร่วม จำนวนมาก โอกาสนี้ นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า ในนามของชาวจังหวัดร้อยเอ็ดมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง

ที่ได้ต้อนรับคณะที่มาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่ไม่นานนัก แต่ชาวจังหวัดร้อยเอ็ดต่างมีความยินดี ที่ได้เป็นเจ้าบ้านที่ดี ในการต้อนรับดูแล อำนวยความสะดวก และสร้างความประทับใจ สร้างความสุข สนุกสนานให้กับผู้มาร่วมการแข่งขันฯ ทุกคน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ร่วมงานกันอีกในอนาคต

ทางด้าน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ขอขอบคุณทางจังหวัดร้อยเอ็ด ในฐานะเจ้าภาพหลัก ที่สามารถบริหารจัดการแข่งขันได้เป็นอย่างดี ในการเตรียมความพร้อมเพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และในปัจจุบันทางสมาคมยังได้เลือกใช้สนามวอลเลย์บอลชายหาดโรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า ที่มีความพร้อมได้มาตรฐาน ไว้เป็นศูนย์ฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติไทย และทีมชาติอื่นๆ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ ทั้งภายในและต่างประเทศ อีกด้วย

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/ 088-573-0542/ข่าว
ปชส-ร้อยเอ็ด/ภาพ