ร้อยเอ็ด/… ตอนเย็นบอกภรรยาจะไปดูไก่ที่ทุ่งนาตอนเช้าลูกสาวตามหาพบเป็นศพ

ร้อยเอ็ด/…
ตอนเย็นบอกภรรยาจะไปดูไก่ที่ทุ่งนาตอนเช้าลูกสาวตามหาพบเป็นศพ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 10 พ.ค.2564 พ.ต.ท.บุญศรี เดชชัย พงส.เวร สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตผิดธรรมชาติ บริเวณริมคลองข้างถนนเชื่อมหมู่บ้าน ระหว่างบ้านขมิ้น ม.8-หนองนกเป็ด ม.16 ต.สระนกแก้ว อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.โพนทองอาสากู้ภัยเจ้าปู่กุดเป่ง รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านมายืนมุงกันจำนวนมากบริเวณปากทางเข้ากระต๊อบนา พบศพชายสูงวัยนอนเสียชีวิตลักษณะช่วงเอวลงไปแช่ในน้ำ นอนคว่ำหน้าทับมือขวาที่กำสายไฟ และมีรอยไหม้ที่มือบนคันคลองริมถนน เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนายสุกฤษ์ ศิลาเวช (อดีตครูเกษียร)

อายุ 69 ปี 72 ม.8 ต.สระนกแก้ว อ.โพนทอง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายบอกภรรยาว่าจะไปดูไก่ที่เลี้ยงไว้ที่ทุ่งนา จนเช้าวันใหม่ยังไม่กลับเข้าบ้านจึงให้ลูกสาวตามหาพ่อที่ทุ่งนา แต่พบพ่อเสียชีวิตแล้วลักณะนอนคว่ำหน้าทับมือขวาที่กำสายไฟฟ้าไว้แน่นเสียชีวิตที่บริเวณริมถนนทางเข้ากระต๊อบนา
เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่าคาดว่าผู้ตายซ่อมไฟส่องสว่างปากทางเข้ากระต๊อบนา เลยพลาดถูกไฟฟ้าชอร์ตตายดังกล่าวแพทย์ รพ.โพนทอง ชันสูตรศพ ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดำเนิน พรมไชยา/รายงาน