คุณครู ชาวนราธิวาส เปิดตัวผ้าคลุมร่วมสมัย แบรนด์ BAWAL FAOZANA เตรียมส่งออกค้าขายต่างแดน

นราธิวาส/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

คุณครู ชาวนราธิวาส เปิดตัวผ้าคลุมร่วมสมัย แบรนด์ BAWAL FAOZANA เตรียมส่งออกค้าขายต่างแดน

วันนี้ที่ รร อิมพีเรียล อ.เมือง จ.นราธิวาส มีการจัดแฟชั่นโชว์ผ้าคลุมเปิดตัวแบรนด์ BAWAL FAOZANA By WAEMASTURA ซึ่งถือเป็นแบรนด์น้องใหม่อีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังเป็นที่ยอมรับของคนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการเพิ่มบุคลิกให้มีความมั่นใจ โดดเด่นในทุกสไตล์การแต่งตัวของสาวมุสลิมและสุภาพสตรี

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น มีกลุ่มลูกค้าเดินทางมาแสดงความยินดี ตลอดจนเพื่อนๆ ของเจ้าของแบรนด์ที่ร่วมมาชมการแสดงและเป็นกำลังใจในการเปิดตัวสินค้าครั้งนี้

โดยนางแวมัสตูรอ นิแว ครู กศ 3 ชำนาญการ เจ้าของแบรนด์ BAWAL FAOZANA ผู้สนใจเสน่ห์ของภาพบาวา เล่าถึงจุดเริ่มต้นของการค้าขายครั้งนี้ว่า เริ่มจากการเป็นผู้สวมใส่ เป็นระยะเวลายาวนาน อีกทั้งเป็นครูบุคลิกภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญชุดที่เราใส่ผ้าที่เราต้องคลุม มีส่วนทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น การเลือกผ้าบาวา ซึ่งเป็นภาพที่มีความเบาสบายและสีที่ไม่เข้มจนเกินไปไม่ฉูดฉาดแต่ก็ยังซ่อนเสน่ห์ของเพชรเม็ดเล็กๆซึ่งสำหรับผู้หญิง ทำให้ดูมีคุณค่า เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองได้มากยิ่งขึ้น จากนั้นจึงเกิดความสนใจและเริ่มต้นในการที่จะทำธุรกิจผ้าคลุม เพื่อสร้างสรรค์ผ้าคลุมที่ชื่นชอบ จึงตัดสินใจศึกษาและเปิดตัวผ้าคลุมร่วมสมัย แบรนด์ BAWAL FAOZANA อย่างจริงจัง
ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วก่อนโควิท -19 จะระบาด โดยได้ริเริ่มวางแผนแต่ด้วยสถานการณ์มันไม่อำนวยก็เลยต้องพักไป พอสถานการณ์ดีขึ้นจึงได้กลับมาทบทวนสิ่งที่ตั้งใจไว้ และเริ่มวางแผนใหม่อีกครั้ง BAWAL FAOZANA จึงเกิดขึ้น แล้วก็เป็นโอกาสดีที่เราได้เริ่มต้นในช่วงต้นปีถือว่าเป็นการมอบของขวัญให้กับทุกคนและเป็นของขวัญให้ตัวเองด้วย

สำหรับผ้าคลุมแบรนด์ BAWAL FAOZANA เป็นผ้าคลุมที่ประดับเพชรสวาสกี้ ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 690 บาท และผื่นที่พิเศษที่สุดซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะสำหรับ ราคาจะอยู่ที่ 4900 บาท ซึ่งครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการสินค้าบางรุ่น ที่ผลิตขึ้นมาเฉพาะสำหรับงานเปิดตัวในครั้งนี้เท่านั้น ซึ่งผ้าคลุมนั้นถือเป็นสินค้าที่ใช้ในกลุ่มสุภาพสตรี ก็อยากฝากถึงผู้หญิงทุกคน ว่าสามารถสร้างความมั่นใจให้ตัวเองได้ สามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เพราะผู้หญิงคู่กับความสวยงาม และ BAWAL FAOZANA เหมาะกับผู้หญิงทุกคน

นางแวมัสตูรอ นิแว เล่าด้วยว่าการค้าขายไม่หวังเพียงตลาดในพื้นที่เท่านั้น ทางแบรนด์เตรียมส่งออกไปยังประเทศมุสลิมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นมาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน ซึ่งประเทศเหล่านั้นตอบรับผ้าคลุมของชาวมุสลิมอยู่แล้ว และที่สำคัญจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชื่อเสียงให้กับคนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสในวงการค้าขายอีกด้วย