ปราจีนบุรี อดีตทหารเกณฑ์ถูกตีด้วยด้ามปืนกลางดึก!!

ปราจีนบุรี อดีตทหารเกณฑ์ถูกตีด้วยด้ามปืนกลางดึก!!

เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อาทิตย์ศรีปราชญ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.นาดี ได้รับแจ้งจากนายปัญญาเพ็งขำ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่188 ม.3ต.นาดี อ.นาดีจ.ปราจีนบุรี ว่า ตนเองถูกนายปรีชา เพ็งขำอายุ 35 ปี ลูกพี่ลูกน้อง ใช้ด้ามปืนตีที่ศรีษะบริเวณเหนือท้ายทอยแตกเพื่อนพามาส่ง รพ.หมอเย็บแผลให้เกือบ 10 เข็ม

นายปัญญาเล่าว่าขณะที่ตนเองกับเพื่อนๆ2-3 คนกำลังกินเหล้าอยู่ที่หน้าบ้าน จู่ๆรู้สึกเจ็บที่ศรีษะหันมาเห็นนายปรีชาเข้ามาใช้ด้ามปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดตีที่ศรีษะ2-3ครั้งเพื่อนๆ พยายามที่จะช่วยแต่ถูกข่มขู่กระทั่งผู้ก่อเหตุหนีไปเพื่อนจึพาตนมาส่งที่ รพ.นาดี นายปัญญายืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกันมาก่อนตนกินเหล้าอยู่กับเพื่อนดีๆแต่มาถูกตีด้วยด้ามปืนจนหัวแตกจึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานนายปัญญา จากการสอบถามนายธีรวัฒน์สีหน้า อายุ 17 ปี เพื่อนรุ่นน้อง กล่าวว่าขณะที่พวกตนนั่งกินเหล้าอยู่ที่หน้าบ้านดีอยู่เห็นนายปัญญา เดินถือปืนเข้ามาหานายปัญญาและใช้ด้ามปืนตีที่หัว2-3ครั้งและได้ข่มขู่จากนั้นหนีไป ตนจึงพามาส่งที่รพ.ก่อนเกิดเหตุไม่รู้ว่าทั้งสองคนเคยมีเรืองกันมาก่อนหรือไม่ ตอนเกิดเหตุยอมรับว่าพวกตนกินเหล้าหมดไปแล้ว1กรมแต่มาถูกทำร้ายจนวงแตกดังกล่าว พ.ต.ท.อาทิตย์ กล่าวว่าจากการบอกเล่าจากผู้บาดเจ็บยังรู้สึกงงๆอยู่กับเรื่องนี้คาดว่าอาจจะเกิดการทะเลาะกันขณะ
ที่กลุ่มนี้กินเหล้าส่งเสียงดังห้ามไม่ฟังจึงมาทำร้ายกันขึ้น ทั้งนี้จะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง…