ห้องบรรยากาศท่องเที่ยวทะเลจันทบุรีคึกคักนักท่องเที่ยวแห่ใช้โครงการเราเที่ยวด้วยกัน

ห้องบรรยากาศท่องเที่ยวทะเลจันทบุรีคึกคักนักท่องเที่ยวแห่ใช้โครงการเราเที่ยวด้วยกัน

บรรยากาศท่อวเที่ยวริมหาดเจ้าหลาว-แหลมเสด็จ อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี มีนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด และชายต่างชาติ เดินทางพาครอบครัวมาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันเข้าพักในโรงแรมเต็มเกือบทุกแห่ง ส่งผลทำให้ริมชายหาดเจ้าหลาว-แหลมเสด็จที่เคยเงียบเหงาในช่วงโควิดกลับมามีนักท่องเที่ยวที่พาครอบครัวมาท่องเที่ยวรับลมหนาวริมทะเลกันเป็นจำนวนมาก
ซึ่งทางโรงแรมและร้านอาหารต่างๆ่วมถึงร้านของฝาก ได้มีความเข้มในการให้บริการ มีจุดวัดอุณหภูมิ ล้างมือก่อนเข้า มีการจัดซุ้มรับประทานอาหารแบบเว้นระยะห่าง แต่ยังคงงดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างเด็ดขาดตามคำสั่งจังหวัดจันทบุรี
ด้านนางสาวอภัสนันท์ โพธิ์ทอง ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมเจ้าหลาวคาบาน่ารีสอร์ท กล่าวว่าในช่วงวันหยุดยาว 3 วันลูกค้าได้มีการจองที่พักผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกันมาเต็มทั้ง 3 วัน
ส่วผลทำให้ห้องพักกว่า 80 ห้องเต็มทั้งหมด ส่วนใหญ่ลูกค้าจะใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน และจองผ่านโปรโมชั่นของโรงแรม ทางโรงแรมได้มีมาตราฐาน SHA. และอยู่ระหว่างการขอSHA+ ตามมาตราฐานสาธารณสุขทุกอย่าง พนักงานทุกคนมีการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม และมีการตรวจโควิด19 ในพนักงานในทุก14 วัน เพื่อสร้างความมั่นใจและสร้างมาตรฐานในการให้บริการนักท่องเที่ยว

ด้านนักท่องเที่ยวจากจังหวัดชลบุรี กล่าวว่าตนเองและครอบครัวได้เดินทางมาเที่ยวทะเลจันทบุรี โดยใช้โปรโมชั่นของโรงแรมและโครงการเราเที่ยวด้วยกันรู้สึกชื่อนชอบทะเลจันทบุรีเพราะน้ำใส บรรยากาศเย็นสบาย ทั้งนี้จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศท้องทะเลจันทบุรีกันเยอะๆ

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก