โฆษกพรรคประชาชาติ อ้อนประชาชนพิสูจน์ตัวเองทำงานกับนายกฯคนที่30 ยืนยันประเทศต้องเปลี่ยนแปลง

นราธิวาส/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

โฆษกพรรคประชาชาติ อ้อนประชาชนพิสูจน์ตัวเองทำงานกับนายกฯคนที่30 ยืนยันประเทศต้องเปลี่ยนแปลง

นายกมลศักดิ์ ลีวาเมาะ หรือ ทนายแวยูแฮ ส.ส.เขต 4 พรรคประชาชาติ จ.นราธิวาส ในฐานะโฆษกพรรคประชาชน เปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้อขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจเลือก ส.ส.พรรคประชาชาติแบบแบ่งเขตและบัญชีรายชื่อเข้าทำหน้าที่ในสภาอันทรงเกียรติถึง 9 คน ที่คาดหวังพรรคประชาชาติเป็นพรรคพาหุวัฒนธรรม ที่สามารถแก้ไขปัญหาที่หมักหมมโดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้มีความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นจนนำปสู่ความยั่งยืนที่มั่นคง ซึ่งทางพรรคร่วมรัฐบาลได้คัดสรรด้วยความมั่นใจว่าพรรคประชาชาติ สามารถที่จะตอบสนอนโยบายขอพี่น้องประชาชนในการแก้ไขปัญหาระดับรากหญ้า ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
“ ตนขอเวลาพี่น้องประชาชนเปิดใจกว้างใช้เวลาทำงาน 4 ปี ต่อจากนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ หลังจากที่ทาง พ.ต.ท.ทวี สอดส่อง ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคประชาชาติคนใหม่ และเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ที่ท่านมีความคิดความอ่านตั้งใจที่จะใช้ความสามารถส่วนตัว และประสบการณ์จากเคยดำรงตำแหน่ง เลขาธิการ ศอ.บต.ที่จะเชื่อมต่อกระทรวงต่างๆ เพื่อนำนโยบายที่ได้ประกาศไว้จะทำให้พื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเป็นสังคมพาหุวัฒนธรรมเดินหน้าไปสู่ความอยู่ดีมีสุขของประชาชนทุกระดับชั้นและทั่วประเทศ เพราะพรรคประชาชาติเป็นพรรคของคนทั้งประเทศที่ท่านตั้งใจให้เกิดเป็นรูปธรรมต่อแต่นี้ไป “ นายกมลศักดิ์ โฆษกพรรคประชาชาติ กล่าว

นอกจากนี้ นายกมลศักดิ์ โฆษกพรรคประชาชาติ ยังกล่าวอีกด้วยว่า ทางพรรคประชาชาติเราจะนำนโยบายเรื่องเก่าๆที่เคยนำเสนอต่อสภาที่ไม่ผ่านความเห็นชอบ มารื้อฟื้นและปรับปรุงให้มันดีขึ้นในสมัยนี้อีกครั้ง เมื่อเราเป็นรัฐบาลสามารถที่จะขยับก้าวได้มากกว่าสมัยที่ผ่านมา โดยเฉพาะนโยบายสันติภาพที่ผ่านการพูคุยมาแล้ว 3 ครั้ง เราจะนำมาเป็นบทเรียนร่วมกับพรรคฝ่ายรัฐบาล ทั้งพรรคก้าวไกล พรรคภูมิใจไทยแลพรคอื่นๆ ที่เป็นฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาลเคยมีนโยบายสอดคล้องกันในช่วงหาเสียง มาร่วมกันคิดร่วมกันทำให้บรรลุความสำเร็จในรัฐบาลชุดนี้ในจงได้ แต่ที่สำคัญขอให้ประชาชนเปิดใจกว้างและให้โอกาสพรรคประชาชาติ ทำตามคำมันสัญญาแต่ผมเชื่อว่าทุกอย่างต่องเปลี่ยนแปลงและดีขึ้นอย่างแน่นอน
////////////////////////////////// 3 กันยายน 2566