ปราจีนบุรี ผวาไอ้เข้บุกถึงหน้าห้องนอนกลางดึก

ปราจีนบุรี ผวาไอ้เข้บุกถึงหน้าห้องนอนกลางดึก

เมื่อเวลา 21.50 น.ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวปราจีนบุรี รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่าพบจระเข้ยาว 1.40 ม.หนักประมาณ
40 กก.คลานเข้าไปในห้องนอนของคนงานในร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง (ขอสงวนชื่อร้าน) บ้านโน้นหมู่ 8 ต.กบินทร์อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เจ้าของห้องแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ผู้ใหญ่บ้านแจ้งหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ให้มาจับจระเข้ตัวดังกล่าวออกจากบ้านเรือนประชาชน นางรัตนาพร แสงมณี ลูกจ้างร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่กล่าวว่า เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 2 กพ.64 ขณะที่ตนอยู่ในห้องนอนกับลูกได้ยินเสียงสุนัขเห่ากระโชกอยู่นาน ตอนแรกไม่ได้เอะใจอะไรแต่สุนัขเขาไม่หยุด เวลา 21.00 น.จึงให้สามีออกมาดูหน้าห้องน้ำที่หมาพากันเห่า ทันที่เปิดไฟหน้าห้องน้ำปรากฏว่าเห็นจระเข้ยาว 1.40 ซม.น้ำหนักประมาณ 40 กก.กำลังนอนอ้าปากอยู่หน้าห้องน้ำและคลานเข้าห้องน้ำแล้วหันหัวออกมา จากนั้นจระเข้ได้คลานเข้าไปในห้องพักของตนและคลานไปหยุดอยู่ที่ข้างรั้ว

ตกใจมากทำอะไรไม่ถูกจึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านหาคนมาจับจระเข้ตัวดังกล่าวออกจากห้อง นางจินตนาพร บอกอีกว่าที่ผ่านมาไม่เคยเห็นจระเข้บริเวณนี้มาก่อนแต่ด้านหลังที่พักเป็นชายทุ่ง ไม่รู้ว่าจระเข้ตัวดังกล่าวมาจากที่ไหนถึงได้มาอยู่ที่หน้าห้องพักของตนรู้สึกกลัวและตกใจมาก นับว่าโชคดีที่ออกมาเห็นจระเข้ตัวนี้ก่อน ตนมีลูกชายอายุ 4 ขวบถ้าเป็นวันหยุดหรือเวลากลางวันไม่มีคนอยู่ด้วยเด็กอาจถูกจระเข้ทำร้ายได้ไม่อยากคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น นายคงเดช เกษรทิพย์หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านจึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบจระเข้ตัวนอนอยู่หน้าห้องพักของคนงานจึงให้เจ้าหน้าที่ทำการใช้เชือกรัดจระเข้ จับจระเข้ได้และจะนำจระเจ้ไปมอบให้กับสำนักงานประมงอำเภอเพื่อต่อไป…