ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผบช.สตม

วันที่ 1 ก.ย.2566 ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผบช.สตม., พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ

รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ ผบก.ตม.4 , พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ แสงเดือน รอง ผบก.ตม.4,พ.ต.อ.มณุวัฒน์ กอสนาน รอง ผบก.ตม.4, พ.ต.อ.ชนะพณ สุวรรณศรีนนท์ ผกก.ตม.จว.เลย บก.ตม.4, , พ.ต.ท.หญิง อารมณ์ ขวัญเนตร รอง ผกก.ตม.จว.เลย บก.ตม.4 และ ว่าที่ พ.ต.ท.โสภณ ศิลารัตน์ สว.ตม.จว.เลย บก.ตม.4 มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่งานสืบสวนปราบปราม บูรณาการกำลังร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ จับกุม นายโชคชัย หรือ โชค บุนยะสาน อายุ 27 ปี สัญชาติลาว หมายเลขหนังสือเดินทาง P1932694

ที่อยู่ บ้านนาสัก เมืองชะนะคาม สปป.ลาว โดยกล่าวหาว่า “เป็นบุคคลต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด (จำนวน 975 วัน) , มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองอันจะเป็นการกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษในประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย” สถานที่จับกุม ริมถนนสาธารณะสายบ้านห้วยซวก – บ้านบุฮม ท้องที่บ้านห้วยซวก หมู่ 4 ต.บุฮม อ.เชียงคาน จ.เลย นำส่ง พงส.สภ.เชียงคาน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไปกฎหมายต่อไป