ปทุมธานีเจ้าของเงินโหดทำร้ายลูกน้องส่งยอดเงินกู้ไม่ครบบาดเจ็บ

ปทุมธานีเจ้าของเงินโหดทำร้ายลูกน้องส่งยอดเงินกู้ไม่ครบบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 ก.พ.66 จากที่เมื่อวานนี้นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ต้องตัวเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงานสายไหมต้องรอด พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รอง ผกก.ป.สภ.คูคต และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต นำกำลังบุกช่วยหนุ่มเก็บเงินกู้ถูกซ้อมขังในห้องเช่าย่านลำลูกกา หลังของความช่วยเหลือผ่านเพจสายไหมต้องรอด ที่เกิดเป็นห้องเช่า 2 ชั้นในชุมชนปั้นทองนิเวศน์ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จากการตรวจสอบพบนายสุ ( นามสมมุติ ) อายุ 35 ปี ถูกขังอยู่ในห้องพักเลขที่ 105 ชั้น 1 ที่ประตูมีกุญแจล็อคจากด้านนอก เจ้าหน้าที่ได้ทำการงัดกุญแจช่วยเหลือนายสุออกมาได้
วันนี้ทางด้านเพจสายไหมต้องรอดได้พานายสุ ( นามสมมุติ ) อายุ 35 ปี เข้าพบร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต เพื่อติดตามคดี จากการสอบถามนเองเป็นคนเก็บเงินกู้ให้นายทุน ส่วนใหญ่เป็นพ่อค้าแม่ค้า ระยะหลังตนเองเก็บเงินรายวันไม่ได้ จนมียอดค้างที่จะต้องเก็บกว่า 5 หมื่นบาท จึงถูกนานแอ้ อุ้มมาขังและซ้อม ทั้งต่อยถีบ ขวดตีหัว ปืนขู่ ถูกเอามาขังตั้งแต่เย็นวานนี้ และบังคับให้หาเงินมาใช้ล่าสุดพบว่ายอดเพิ่มขึ้นเป็น 8 หมื่นบาท ถ้าไม่มีมาให้เขาก็จะถูกซ้อม ที่ผ่านมาน้องสาวก็ได้ช่วยหาเงินมาใช้หมดแล้วแต่ก็ไม่รู้ทำไมยังไม่ยอมปล่อยตัวเอง

ตอนนี้กลัวเรื่องความปลอดภัยทั้งตนเองและครอบครัว จึงต้องร้องขอความช่วยเหลือทางเพจสายไหมต้องรอด โชคดีที่ขอความช่วยเหลือก่อนที่จะถูกยึดมือถือไป ครั้งแรกเขามากันเยอะ มีทั้งมีด ปืน ต้องเงินให้ได้2หมื่นกว่าบาทต่อวัน ลูกค้าก็จะเป็นแม่ค้าย่านคูคต รังสิต บางครั้งลูกค้าส่งยอดไม่ตรงเราก็ต้องหาเงินมาใส่ให้มันตรง ซึ่งในกลุ่มมีหลายคนซึ่งตนเองมาอยู่ได้ประมาณ 6 เดือนก็ไม่มีไครโดนแบบผม ผมโดนเป็นคนแรก และก็ไม่รู้จักกับเจ้าของเงิน พวกชักชวนให้มาทำและได้เงินเดือน เดือนล่ะหมื่นกว่าบาท ก็มีการแบ่งเปอร์เซ็นต์บ้าง แม่ค้าก็รู้อยู่แล้ว เก็บเป็นรายวัน สมมุติว่าปล่อยไป1พันบาทเก็บวันล่ะ50 บาทเป็นเวลา 24 วัน เขาบอกว่าหาเงินมาคืนให้ได้เขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไรเราต้องยอมรับสภาพ ซึ่งทุกวันนี้ก็กลัวว่าครอบครัวตัวเองจะเดือนร้อน ตนเองก็มีอาการปวดหัวและวันนี้จะไปพบแพทย์อีกครั้ง ต้องคืนยอดแปดหมื่นกว่าบาท เขายึดรถจักรยานยนต์เอาไว้ ที่ศีรษะมีแต่แผลซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนัดสอบปากคำวันนี้

สญชัย คล้ายแก้ว รายงาน