พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง” หัวหน้าพรรคประชาชาติ เรียกประชุมจัดทัพคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ใช้นโยบายพรรคแก้ปัญหาประชาชน」

นราธิวาส/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง” หัวหน้าพรรคประชาชาติ เรียกประชุมจัดทัพคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ใช้นโยบายพรรคแก้ปัญหาประชาชน」

.
(29 สิงหาคม 2566) – ผู้สื่อข่าวรายงานจาก สำนักงานพรรคประชาชาติ กรุงเทพฯ ว่า เมื่อเวลา 15.00น. ที่ผ่านมา พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง หัวหน้าพรรคประชาชาติ และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาชาติ เป็นประธานในการประชุมร่วมคณะกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคประชาชาติ ครั้งที่ 19 /2566 โดยเป็นคณะกรรมการบริหารพรรคชุดที่ 3 นับตั้งแต่การก่อตั้งพรรค สำหรับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคที่เข้าประชุม อาทิ นายซูการ์โน มะทา สส. จังหวัดยะลา ในฐานะ เลขาธิการพรรคประชาชาติ, นายกมลศักดิ์ ลีวาเมาะ สส.นราธิวาส, นายสมมุติ เบ็ญจลักษณ์ สส.ปัตตานี, นายสาเหะมูหามัด อัลอิดรุส สส.ปัตตานี เป็นต้น โดยมีวาระการหารือเรื่องการรายงานผลการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ครั้งที่ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมาที่มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จังหวัดยะลา และวาระเรื่องการสรุปสถานการณ์ ปัญหา อุปสรรค และแนวทางพัฒนาพรรคประชาชาติเพื่อประชาชน รวมถึงการดำเนินการด้านนโยบายของพรรค ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลที่จะมีการประชุมร่วมกันของคณะทำงานด้านนโยบายของพรรคประชาชาติ เพื่อเร่งพิจารณาทำนโยบายรัฐบาล

พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง หัวหน้าพรรคประชาชาติ ได้กล่าวระหว่างการประชุมตอนหนึ่งว่า ขอขอบคุณคณะกรรมการบริหารพรรคประชาชาติชุดเดิม และขอบคุณสมาชิกพรรคประชาชาติทุกคน ที่ช่วยพรรคทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง โดยรู้สึกยินดีและทราบถึงความพยายาม ความตั้งใจ และการสนับสนุนที่ดีมาตลอดไปจนถึงการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในครั้งหน้า จนทำให้พรรคประชาชาติเป็นรัฐบาล และได้รับการสนับสนุนจากประชาชนจำนวนมาก ซึ่งประชาชนยังรอการแก้ไขปัญหาต่างๆ มากมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง หัวหน้าพรรคประชาชาติ ได้รับมอบแจกันดอกไม้แสดงความยินดีจากกลุ่มมวลชนที่เข้ามาพบด้วย