ตราด สองสามีภรรยาขับรถบรรทุกพ่วง 18 พลิกควํ่าตะแคง ก่อนถึงชายแดนบ้านหาดเล็ก บาดเจ็บ 2 ราย

ตราด สองสามีภรรยาขับรถบรรทุกพ่วง 18 พลิกควํ่าตะแคง ก่อนถึงชายแดนบ้านหาดเล็ก บาดเจ็บ 2 ราย

.
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00น. สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถพ่วง 18 ล้อ พริกควํ่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย มีอาการเล็กน้อย ที่ถนนสุขุมวิท สาย 3 หาดเล็ก ระหว่างหลัก กม.ที่ 486-487 ขาเข้าชายแดนบ้านหาดเล็กบริเวณหมู่ 4 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขตคลองใหญ่รีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย ของเทศบาลตําบลหาดเล็ก ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนําสองสามีและภรรยา ส่งโรงพยาบาลคลองใหญ่ทันที
.
มาถึงที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-3758 หนองคาย นอนควํ่าตะแคงอยู่ที่เกิดเหตุช่องทางจราจรไป 1 ช่องทาง ไม่ทําให้ติดขัดด้านจราจรแต่อย่างไร ทั้งสองสามีและภรรยาไม่ทราบชื่อนามสกุล กู้ชีพ กู้ภัย เทศบาลตําบลหาดเล็กได้นําส่งไปก่อนล่วงหน้า ทราบว่าคนขับได้รับบาดเจ็บที่บริเวณร่างกายและภรรยาได้รับบาดเล็กเช่นกันเพียงเล็กน้อย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคนแถวนั้นว่ารถพ่วง 18 ล้อ ได้ขับมาจาก
สมุทรสาคร กําลังจะนําสิ่งของที่บรรทุกมาเต็มคันรถไปส่งที่ประเทศเพื่อนบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุต้นเองและภรรยาไม่ชินเส้นทางและไม่เคยขับมาเลยเป็นครั้งแรก ส่วนสาเหตุทําให้รถพ่วงพริกควํ่าตะแคงในครั้งนี้ ซึ่งเป็นทางโคร้งขึ้นเนินด้วยเสียหลักหักพริกควํ่าทันที ส่วนที่บรรทุกมาเป็นกระดาษเอสีมาเต็มคันรถ ตอนนี้อยู่ระหว่างรอประกันในที่เกิดเหตุ ส่วนสภารถพ่วงกระจกหน้าแตกและด้านซ้ายเสียหายทั้งแถบไม่มีของหลวงเสียหายจากนั้นเจ้าหน้าที่ตํารวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด