นครนายก ชาวบ้านออกหาปลาพบอีกที่ป็นศพลอยน้ำอยู่ในบ่อ

นครนายก ชาวบ้านออกหาปลาพบอีกที่ป็นศพลอยน้ำอยู่ในบ่อ
ชาวบ้านออกทอดแหหาปลาในบ่อดินร้างตั้งแต่เย็นวาน ญาติๆ ออกตามหาพบอีกที เป็นศพลอยน้ำอยู่ที่บ่อดิน ญาติรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

เมื่อเวลา 12.00น.ของวันที่ 27 มีนายน 2563 พ.ต.ตสุรินทร์ สมบุตร์ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิตในบ่อดินร้างหมู่ที่ 8 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ด้านหลังวัดกุตตะเคียน จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบศพนายถวัลย์ สวีสดี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ที่ 8 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ลักษณะศรีษะลอยเหนือน้ำ ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพขึ้นมาให้แพทย์เวรชันสูจน์ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าอาจจะเป็นลมและจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

จากการบอกเล่าของนายหัตตา ทองดีเรียน อายุ 64 ปี เป็นญาติของนายถวัลย์ และเป็นคนพบศพเล่าว่า เมื่อช่วงเวลา 17.00 น.ของวันที่ 26 มีนาคม 2563 นายถวัลย์ได้บอกญาติว่าจะออกไปหาปลาที่บ่อดินร้างใกล้บ้าน ซึ่งเมื่อคืนก็ไม่ได้กลับเข้าบ้านและในช่วงใกล้เที่ยงวันของวันนี้ตนจึงเดินไปตามหาที่บ่อดิน และได้พบศพนายถวัลย์ ศรีษะลอยน้ำอยู่จึงได้รีบมาบอกญาติๆ ให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบ

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์เนินใหม่ นครนายก