เมืองสัตหีบแจกเจลล้างมือให้พี่น้องประชาชน เร่งติดตั้งอุโมงค์พ่นละอองน้ำยาฆ่าเชื้อ

เมืองสัตหีบแจกเจลล้างมือให้พี่น้องประชาชน เร่งติดตั้งอุโมงค์พ่นละอองน้ำยาฆ่าเชื้อ

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ 30 มี.ค.63 ที่บริเวณศาลาพักผ่อน หน้าที่ว่าการอำเภอสัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ ได้แจกเจลแอลกอฮอล์ ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสัตหีบและพื้นที่ใกล้เคียง โดยมี นายพนธกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ สมาชิกสภา ร่วมแจก ซึ่งมีประชาชนจำนวนมากมาต่อแถวรับ โดยทุกคนต้องผ่านจุดตรวจคัดกรอง และอุโมงค์พ่นละอองน้ำยาฆ่าเชื้อ สำหรับฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนเข้ารับ
นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ กล่าวว่า สำหรับการแจกเจลแอลกอฮอล์ ในวันนี้เป็นการแจกชุดแรกให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสัตหีบ เพื่อเป็นการป้องกันเชื้อไวรัสโควิค-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ทุกวันนี้ ซึ่งทางเทศบาลเมืองสัตหีบ ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งรณรงค์ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบถึงเหตุการณ์ปัจจุบัน ที่ต้องมีการระวังตัวตามคำแนะนำของทางราชการอย่างเคร่งครัดสำหรับกิจกรรมในวันนี้จัดขึ้นเพื่อประชาชน ที่กำลังต้องการใช้แจกเจลแอลกอฮอล์ แต่ไม่สามารถจัดซื้อได้ เนื่องจากสินค้าในตลาดขาดแคลน โดยเทศบาลเมืองสัตหีบ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 มาสู่ครอบครัว ตลอดจนหมู่บ้าน และชุมชนต่างๆในพื้นที่เทศบาลเมืองสัตหีบ

ส่วนใครที่อยู่ในเขตเขตเทศบาลเมืองสัตหีบที่ไม่ได้มารับในวันนี้ ทางเรามีโครงการจะเดินลงทุกพื้นที่ ทุกซอย ในเขตเพื่อพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ก็มีจะมีการแจกเจลแอลกอฮอล์ ตามบ้านโดย 1 ครอบครัวต่อ 1ขวดซึ่งมีขนาดบรรจุ 200 มิลลิลิตร และเรายังได้แบ่งปันให้กับพี่น้องประชาชนซึ่งอยู่นอกเขตและใกล้เคียงในพื้นที่อำเภอสัตหีบอีกด้วย ต่อไปเราก็จะมีการทำอุโมงค์พ่นละอองน้ำยาฆ่าเชื้อ สำหรับฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อนำไปติดตั้งตามหน่วยงานราชการที่สำคัญในพื้นที่และตลาดในเขตเทศบาลเมืองสัตหีบอีกด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323