สนองนโยบาย ผบ.ตร. บิ๊กอ้อม รองจเร สุรพงษ์ ตลุยตรวจโรงพักและหน่วยอื่นๆของ ตร. ในภาคอิสาน อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย หวังช่วยแนะนำปรับปรุงแก้ไข ให้เป็นโรงพักเพื่อประชาชนให้ดีขึ้นและยั่งยืน..ตำรวจทำงานหนักเพื่อประชาชน ขอให้ช่วยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

“..สนองนโยบาย ผบ.ตร. บิ๊กอ้อม รองจเร สุรพงษ์ ตลุยตรวจโรงพักและหน่วยอื่นๆของ ตร. ในภาคอิสาน อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย หวังช่วยแนะนำปรับปรุงแก้ไข ให้เป็นโรงพักเพื่อประชาชนให้ดีขึ้นและยั่งยืน..ตำรวจทำงานหนักเพื่อประชาชน ขอให้ช่วยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน” วันนี้ (๒๔ ส.ค.๖๖)
เวลา ๑๕.๓๐ น.

พล.ต.ท.สุรพงษ์
ชัยจันทร์ รอง จตช.(๑) เดินทางไปตรวจเยี่ยมและติดตามการปฏิบัติงานของหน่วย ตามนโยบาย ผบ.ตร. และ จตช. ที่ สภ.บ้านเป็ด จว.ขอนแก่น ได้กำชับการเตรียมรับการตรวจงานของจเรตำรวจ, การปฏิบัติงานตามระเบียบ คำสั่ง ตร., งานจเรตำรวจ, การกวดขันความประพฤติ ระเบียบวินัย และการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ พร้อมมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ

โดยมี พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น, พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด และข้าราชการตำรวจในสังกัดเข้าร่วมให้การต้อนรับ ณ สภ.บ้านเป็ด จว.ขอนแก่น