ก.แรงงาน มอบรางวัลสลากบำรุงกาชาดไทย “บัตรแรงงานเชิญรับโชค” ประจำปี 2562

ก.แรงงาน มอบรางวัลสลากบำรุงกาชาดไทย “บัตรแรงงานเชิญรับโชค” ประจำปี 2562

ปลัดกระทรวงแรงงาน มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีจากการจำหน่ายสลากบำรุงกาชาดไทย “บัตรแรงงานเชิญรับโชค”ประจำปี 2562 พร้อมนำรายได้ทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย

วันนี้ (24 ธ.ค.62) เวลา 10.00 น. นายสุทธิ สุโกศล ปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลสลากบำรุงกาชาดไทย “บัตรแรงงานเชิญรับโชค” ประจำปี 2562 ณ บริเวณชั้นล่าง อาคารกระทรวงแรงงาน โดยมี นายนิยม สองแก้ว ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย โดยปลัดกระทรวงแรงงานกล่าวว่า “กระทรวงแรงงานมีการจัดหารายได้เพื่อนำเข้าสมาคมแม่บ้านกระทรวงแรงงาน โดยในทุกปีจะมีการจัดงานกาชาด ซึ่งในปีนี้ได้จัดงานเมื่อวันที่ 15 – 24 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งกระทรวงแรงงานได้จัดจำหน่ายสลากกาชาดของสมาคมแม่บ้านกระทรวงแรงงาน ซึ่งปีนี้มีรายได้จากการจำหน่ายบัตรรวมทั้งสิ้น 1,776,710 บาท เพื่อนำรายได้ทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย และนำมาใช้จ่ายในกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ในเรื่องของสาธารณกุศล ส่วนหนึ่งจัดเป็นทุนการศึกษาให้กับบุตรของข้าราชการและเจ้าหน้าที่กระทรวงแรงงานที่มีรายได้น้อย

สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้แบ่งเป็นรางวัลที่ 1 รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ HONDA CITY 1.5 V CVT จำนวน 1 คัน ได้แก่ นายสรายุทธ์ หัตถิยา จากจังหวัดเชียงราย รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ HONDA PCX 150 CC 2019 จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ นายอภิเชฎฐ์ สุขเกษม จากจังหวัดนครศรีธรรมราช รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ นางอุไร จามจุรีย์ เป็นชาวจังหวัดภูเก็ตซึ่งติดภารกิจไม่สามารถมารับรางวัลได้ รางวัลที่ 4 สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ คุณอารีรัตน์ ลิ้มประภาศิริ จากบริษัท บางกอกบรรจุภัณฑ์ จำกัด และนางเรืองรัตน์ อดิการิ รางวัลที่ 5 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ คุณสุจิตรา อยู่หนู ชาวจังหวัดนครสวรรค์ และนายก่อกฤตภ์ เบญจกุล ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช รางวัลที่ 6 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 3 รางวัล ได้แก่ ตัวแทนบริษัทแลนด์แอนด์เฮาส์ จำกัด จังหวัดขอนแก่น คุณบุษกร แนวหล้า จังหวัดปทุมธานี และนายปฐม ภู่เด่นดวง จังหวัดราชบุรี