มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ มอบสิ่งของถุงยังชีพ จำนวน 600 ชุด ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19 ที่อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี

จ.ราชบุรี/มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ มอบสิ่งของถุงยังชีพ จำนวน 600 ชุด ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19 ที่อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี

บ่ายวันนี้(25 มิถุนายน 2564) ที่วัดตรีญาติ ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี นายมนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ เป็นประธานมอบสิ่งของถุงยังชีพ ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา COVID- 19 ตามโครงการ ” หนึ่งใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย” ที่อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โดยมีนายพงษ์พันธ์ แสงสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยส่วนราชการ ให้การต้อนรับและร่วมมอบสิ่งของดังกล่าว ด้วย มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ได้ดำเนินโครงการต่างๆ ตามพระดำริ ที่ทรงมีความห่วงใย พสกนิชาวไทยทุกพื้นที่ เนื่องจากในปัจจุบันมีหลายจังหวัดที่ประสบความเดือดร้อนจากทุกข์ภัยต่างๆ และได้น้อมนำพระบัญชา สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก

โปรดให้มีการช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบากในสถานการณ์ การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา
ทั้งนี้มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ได้มอบถุงยังชีพครั้งนี้จำนวนทั้งสิ้น 600 ชุด โดยถวายแด่พระสงฆ์ในพื้นที่ 10 ชุด และมอบให้กับพี่น้องประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ประกอบด้วยผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ด้อยโอกาส และผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

สุพจน์ วรสหวัฒน์จ.ราชบุรี/รายงาน