พะเยา สลด! ผู้เฒ่าวัย 65 เครียดติดโควิด-19 ใช้นิ้วเท้ามัดเชือกกระตุกปืนลูกซองยาวยิง กรอกปาก กระสุนทะลุท้ายทอย ดับคาที่

พะเยา สลด! ผู้เฒ่าวัย 65 เครียดติดโควิด-19 ใช้นิ้วเท้ามัดเชือกกระตุกปืนลูกซองยาวยิง กรอกปาก กระสุนทะลุท้ายทอย ดับคาที่

วันที่ 23 พ.ค2565 เวลา16.45.น.
พ.ต.ท สรวิศฐ์ คิดดี สว.(สอบสวน) สภ.จุน จ.พะเยา รับแจ้งมีเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณข้างป้อมยามบ้านสันทราย เลขที่ 350 บ้านสันทราย หมู่ที่ 7 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ .จุน กู้ภัยกวนอู ข่าวสารกู้ภัย ไทยแลนค์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจุดตรวจสันทราย

ที่เกิดเหตุ พบร่างนายแดน สมณะ อายุ68ปี บ้านเลขที่ 350 บ้านสันทราย หมู่ที่ 7 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ยิงตนเองเสียชีวิตโดยใช้เชือกผูกบริเวณหัวแม่เท้าขวาติดกับไกปืนและใช้ปากอมปลายกระบอกปืนยิงตัวตายจนเสียชีวิตคาที่
ในสภาพศพ

สวมเสื้อสีเหลืองสวมกางเกงขาสั้นสีดำ นอนตะแคงซ้าย โดยมีเสื้อแขนยาวสีฟ้าคลุมศีรษะไว้ กระสุนปืนทะลุท้ายทอยนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณในหน้าบ้านของตน หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวช ตรวจสอบชันสูตรพลิกศพและ ทำการตรวจ ATK หาเชื้อโควิด 19 ผลเป็น positive พบเชื้อโควิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานการเสียชีวิตเป็นการฆ่าตัวตาย คาดว่าเกิดจากภาวะความเครียด ทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตบรรจุถุงซิปบรรจุหีบห่อเป็นที่เรียบร้อยและนำร่างของผู้เสียชีวิตฌาปนกิจที่ป่าสุสานบ้านสันทรายทันที