ศรีสะเกษ สลดแม่ขับ จยย.จะไปส่งลูกที่ ร.ร.โดนปิคอัพขยี้ดับสยอง ขณะที่สาวคนขับปิคอัพก็กำลังจะไปส่งลูกที่ ร.ร.เช่นกัน

ศรีสะเกษ สลดแม่ขับ จยย.จะไปส่งลูกที่ ร.ร.โดนปิคอัพขยี้ดับสยอง ขณะที่สาวคนขับปิคอัพก็กำลังจะไปส่งลูกที่ ร.ร.เช่นกัน

เมื่อเวลา 07.35 น. วันที่ 23 ส.ค. 66 ร.ต.อ.ยศวริศ สิมณี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถยนต์ชนกับรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่บริเวณหลัก กม.ที่ 2 ถนนสายศรีสะเกษ – อ.พยุห์ ต.โพนข่า อ.เมืองศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ปิคอัพยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน ฏพ 4483 กรุงเทพมหานครจอดอยู่ ชิดขอบถนนเลนด้านในเกาะกลางถนน โดยใต้ท้องรถปิคอัพมีร่างของหญิงคนหนึ่งติดอยู่ใต้ท้องรถเสียชีวิตคาที่ ต้องใช้แม่แรงยกรถขึ้นจึงนำเอาร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากใต้ท้องรถได้ และมีเด็กชายคนหนึ่งสวมชุด น.ร.ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปยัง รพ.ศรีสะเกษ ใกล้กันพบรถยนต์ปิคอัพยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน ขขก 117 ศรีสะเกษ จอดอยู่กลางถนนบริเวณไฟท้ายด้านขวามีรอยถูกชนจนแตก และพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีฟ้า ขาว ทะเบียน บต.3220 ศรีสะเกษ โดนชนล้มคว่ำอยู่กลางถนนสภาพรถพังยับเยิน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตใต้ท้องรถยนต์ปิคอัพชื่อ น.ส.สุกัญญา อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 3 ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส สวมชุด น.ร. เป็นลูกชายของ น.ส.สุกัญญา ชื่อ ดช. เอ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 10 ปี คาดว่า น.ส.สุกัญญา กำลังขับรถ จยย.จะไปส่งลูกที่ ร.ร.แห่งหนึ่ง แต่มาเกิดอุบัติเหตุโดนรถยนต์ปิคอัพเสียชีวิต โดยผู้ที่ขับขี่รถยนต์ปิคอัพคันที่เกิดเหตุ คือ น.ส.ทองคำ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี และกำลังขับรถยนต์ปิคอัพจะไปส่งลูกชายที่ ร.ร.แห่งหนึ่งและกำลังจะไปทำงานที่ส่วนราชการแห่งหนึ่งของ จ.ศรีสะเกษ

จากการสอบถาม นายสุดใจ คำผง อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 1 ต.โพนข่า อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ปิคอัพยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน ขขก 117 ศรีสะเกษ เล่าว่า ตนขับรถออกจากบ้านเพื่อจะเข้าไปทำธุระส่วนตัวที่ตัวจังหวัดศรีสะเกษ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์คันหนึ่งจอดกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มด้านซ้ายมือ และกำลังจะขับรถออกมา ปรากฏว่า รถ จยย.ที่มี น.ส.สุกัญญา ขับขี่มาโดยมี ด.ช.เอ นั่งซ้อนท้ายมาด้วย ได้หักหลบรถยนต์ปิคอัพออกมาที่เลนกลางถนน และได้ชนท้ายรถยนต์ปิคอัพของตนที่บริเวณไฟท้ายด้านขวา จากนั้น รถ จยย.ได้เสียหลักพุ่งไปบริเวณเลนด้านใน ขณะนั้น รถยนต์ปิคอัพสีดำที่มี น.ส.ทองคำ (นามสมมุติ) ขับขี่มาที่เลนด้านใน ได้พุ่งชนรถ จยย.ของ น.ส.สุกัญญา อย่างจัง ทำให้ น.ส.สุกัญญา เสียชีวิตคาที่ และ ดช.เอ.ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ร.ต.อ.ยศวริศ สิมณี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว จะได้ทำการสอบสวนพยานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ที่ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ / ข่าว บุญทัน ธุศรีวรรณ ผู้สื่อข่าวประจำ จ. ศรีสะเกษ