พ่อเมืองร้อยเอ็ดนำคณะผู้บริหารจังหวัดร้อยเอ็ด แลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานที่ประสบความสำเร็จกับองค์กรภาคเอกชน

พ่อเมืองร้อยเอ็ดนำคณะผู้บริหารจังหวัดร้อยเอ็ด แลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานที่ประสบความสำเร็จกับองค์กรภาคเอกชน

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0817082129-ข่าว

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564 เวลา 13.30 น. นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้นำคณะผู้บริหารจังหวัดร้อยเอ็ด คณะกรรมการบริหารงานจังหวัดร้อยเอ็ด ศึกษาดูงานและร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานที่ประสบความสำเร็จขององค์กรภาคเอกชน ณ บริษัท สยามโกบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด
ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า จังหวัดร้อยเอ็ดกำหนดจัดทำแผนพัฒนาจังหวัด 5 ปี (พศ.2566- 2570) และกำหนดจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2566 ให้มีความสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ 23 ประเด็น แผนแม่บทเฉพาะกิจภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติฯ แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 12 กรอบแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 13 ยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนการพัฒนาตามโมเดลเศรษฐกิจ BCG รวมถึงที่ศทางการพัฒนาจังหวัดในการมุ่งเป็น Smart City “ร้อยเอ็ดเมืองคนดี เกษตรศรีอัจฉริยะ” และสามารถตอบสนองต่อปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ได้อย่างตรงจุดแม่นยำ นำไปสู่การพลิกโฉมจังหวัดร้อยเอ็ด

(Transformation) ดังนั้น เพื่อให้ผู้บริหารของจังหวัดได้เปิดโลกทัศน์การทำงานแบบสมัยใหม่ขององค์กรภาคเอกชนเพื่อจะได้นำมาปรับใช้ในการพัฒนาจังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดจึงกำหนดให้ผู้บริหาร และหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดให้มีการรับฟังการบรรยายจากผู้บริหารของบริษัทสยามโกบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำในการนำเทคโนโลยี นวัตกรรมมาใช้ในการพัฒนา และบริหารจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศ
โอกาสนี้ได้รับเกียรติจากนายวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) บรรยายสรุปถึงการบริหารจัดการและการดำเนินธุรกิจของบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และให้ข้อเสนอแนะต่อทิศทางการพัฒนาจังหวัดในอีก 5 ปีข้างหน้าด้วย

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0817082129-ข่าว
Cr.สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด