สามทนายใจถึง!!เปิดพื้นที่1 ปี ไม่คิดค่าเช่า ชาวบ้านเฮไม่เคยเจอ ลดต้นทุน เพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่าย ชาวบ้านซื้อของถูก( ภายในงานได้มีทีมงานรถแต่งเครื่องเสียงเล่นฟรีตลอดงานแถมเปิดรับบริจาคนำข้าวของอาหารแห้งนำส่งให้กับผู้ยากไร้ให้ทั่วถึง)

อุทัยธานี 18-06-66 สามทนายใจถึง!!เปิดพื้นที่1 ปี ไม่คิดค่าเช่า ชาวบ้านเฮไม่เคยเจอ ลดต้นทุน เพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่าย ชาวบ้านซื้อของถูก( ภายในงานได้มีทีมงานรถแต่งเครื่องเสียงเล่นฟรีตลอดงานแถมเปิดรับบริจาคนำข้าวของอาหารแห้งนำส่งให้กับผู้ยากไร้ให้ทั่วถึง)

เมื่อเวลา 18.00.น.ของวันที่ 17 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบริเวณ ที่หมู่ 1 ต.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ตรงข้ามกับโรงเรียนชุมชนบ้านทุ่งนา หลังทราบข่าวจากข่าวสารป้าย ว่ามีการเปิดตลาดนัดนาบัว ฟรีตลอด 1 ปี เฉพาะวันพฤหัสบดี ไม่เก็บค่าเช่าที่ ให้กับพ่อค้าแม่ค้า โดยครั้งนี้พื้นที่ดังกล่าวได้เปิดรอรับให้พ่อค้าแม่ค้าได้มาจองตั้งร้านขายของตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยไม่เก็บค่าเช่าที่

ส่วนการเปิดตลาดนัดใหม่ในครั้งนี้ ได้มีทีมงานรถแต่งเครื่องเสียงที่มาด้วยใจเกือบ 30 คัน โดยมาเล่นฟรีไม่เก็บค่าใช้จ่าย จากชัยนาท นครสวรรค์ และ อุทัยธานีที่มาร่วมงานเปิดตัวงานตลาดนัดนาบัว แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมกับค่าเช่าที่ในการขายของก็ไม่เก็บ ใน 1 ปี ในครั้งนี้ ชาวบ้านพ่อค้าแม่ค้า หรือชาวบ้านในพื้นที่และนอกพื้นที่ ก็ยังดีใจและพอใจเป็นอย่างมาก ที่ช่วยชาวบ้านได้ลดต้นทุน เพิ่มรายได้ แถมยังไม่เสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียวในการเช่าที่ขายของใน 1 ปี อีกทั้งทางทีมงานรถแต่งเครื่องเสียง ยังมีน้ำใจงาม นำข้าวสารอาหารแห้ง ขนม เสื้อผ้า ของใช้ มาบริจาคมอบให้กับผู้ยากไร้ ในถิ่นทุรกันดาร และมาเล่นเครื่องเสียงให้ชาวบ้านฟรีภายในงาน

โดยสอบถามกับผู้จัดตลาดนัด ซึ่งเป็นทนายความหนุ่ม ทั้ง 3 คน ชื่อทนายโอ๊ด อายุ 42 ปี ทนายเกมส์ อายุ 26 และทนายบีม อายุ 25 ปี ที่บจก.เบทเทอร์ ลีกัล ในพื้นที่ ม.1 ตลาดทุ่งนา ต.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี โดยทนายเกมส์ได้เปิดเผยว่า ครั้งนี้ที่ทางทนายเราทำนั้น ก็เพื่อปากท้องและความเป็นอยู่ของชาวบ้าน อยากให้ชาวบ้านมีรายได้เพิ่มขึ้น และลดต้นทุนในการใช้จ่าย พร้อมกับเศรษฐกิจในช่วงนี้ชาวบ้านค่อนข้างลำบาก ข้าวของแพง อยากช่วยให้ชาวบ้านซื้อของให้ถูกลง และในครั้งนี้ ทางทีมงานรถเครื่องเสียงเกือบ 30 คัน

ก็สละเวลามาเล่นเครื่องเสียงเปิดงานให้กับทางตลาดนาบัว โดยเล่นฟรีตลอดงาน แถมยังได้รับของบริจาค จากทางเครื่องเสียงแต่ละคัน ที่มาเล่นภายในงานฟรีในครั้งนี้ ทางทีมงานดีเจนั้น จะนำข้าวของทั้งหมด เรี่ยไรให้กับผู้ยากไร้ตามแต่ละจังหวัดโดยทั่วถึง อีกทั้งกิจกรรมเปิดตลาดในครั้งนี้

ทั้งนี้ทางเจ๊เอ้ ร้านสหพันธ์การเกษตรและทีมงานสายบุญ ร่วมประสานงานให้กับเจ้าของจัดตลาดนัดนาบัวในครั้งนี้ โดยไม่คิดค่าจ่ายแม้แต่บาทเดียว เพื่อร่วมบุญและอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชาวบ้านในครั้งนี้

สำเนา ทองศรี รายงาน 0987817019
เสียงสัมภาษณ์ทนายเกมส์
เสียงสัมภาษณ์นายเอ ทีมงานดีเจรถแต่งเครื่องเสียง
เสียงสัมภาษณ์ แม่ค้า ที่ร่วมมาจองขายของไม่เสียค่าเช่าฟรี 1 ปี