เบียร์-ปรเมศวร์ เซ็นต์ลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม เตรียมลงสมัครนายกเมืองพัทยา

เบียร์-ปรเมศวร์ เซ็นต์ลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม เตรียมลงสมัครนายกเมืองพัทยา

จากการกระแสการเมืองท้องถิ่นก่อนการมีการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาที่คาดว่าจะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2565 นี้ พบว่ากลุ่มการเมืองต่างๆ เริ่มเคลื่อนไหวกันอย่างต่อเนื่องนั้น

ล่าสุด วันที่ 18 มี.ค.65 มีรายงานว่า เฟซบุ๊กส่วนของนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพคลิปการทำงานในกระทรวงสัฒนธรรม พร้อมระบุว่า

“ยื่นหนังสือลาออกจาก ตำแหน่งผู้ช่วยรมต.ประจำกระทรวงวัฒนธรรม แล้วครับ ขอบพระคุณท่านอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม ที่ไว้วางใจให้โอกาสมาทำงานร่วมผลักดันงานวัฒนธรรม ในการนำทุนทางวัฒนธรรมมาต่อยอดเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้ชุมชน

เป็นกระทรวงสังคมกึ่งเศรษฐกิจ ใช้วัฒนธรรมทำงาน ทำเงิน ทำดี สมกับเป็นวัฒนธรรมสร้างสุขอย่างแท้จริง และสุดท้ายขอขอบพระคุณท่านปลัด ท่านผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ให้เกียรติผม ทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม ภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับบุคลากรที่มีคุณภาพและมีพลังบวกทุกท่านครับ”

ทั้งนี้ จากการตัดสินใจเซ็นต์ชาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีว่ากานกระทรวงวัฒนธรรมของนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ในครั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการลงสมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้ ในนามกลุ่มเรารักษ์พัทยา สังกัดพรรคพลังชล ที่มีนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นแกนนำ