พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นประธาน เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๕
ณ หอประชุมสุดสงวน ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์
ในวันที่ ๒๗ – ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๕
พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นประธาน
เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

๒๘ กรกฎาคม พุทธศักราช๒๕๖๕ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้ทรงพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชา
(เราทำความดี ด้วย หัวใจ) กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์จึงได้จัดกิจจิตอาสา โครงการอบรมเครือข่าย/เด็กและเยาวชนก่อการดี/ รุ่นที่ ๑ /เพื่อถวายเป็ราชกุศล ในวันนี้ ณ. หอประชุมสุดสงวนตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์มีเด็กเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรม/รวมทั้งสิ้น ๑๕o คน/ระยะเวลา ๒ วัน/

มีการให้ความรู้เข้าใจสภาพปัญหา สาเหตุ ผลกระทบของอุบัติเหตุจราจร รวมถึงกฎหมายปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน/ความรับผิดชอบต่อสังคม และการเป็นอาสาสมัคร
ในด้านต่างๆ/ทั้งนี้หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกอบรม/ผู้เข้ารับการฝึกอบรม/จะได้ร่วมกิจกรรมจิตอาสา/เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์เพื่อพัฒนาท้องถิ่น
หลังจากนั้น พ.ต.อ ฐเดช กลมเกลี้ยง รอง ผ.บ.ก.ภ.จ.ว.เพชรบูรณ์ ได้กล่าวต้อนรับ น้องๆที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมและการอบรมในครั้งนี้ หลังจากนั้นได้มีการแนะนำวิทยากรในการให้ความรู้กับน้องๆ เช่น พ.ต.ท.กรเอก คำวิเศษ รอง ผ.ก.ก.จร.ส.ภ.เมือง เพชรบูรณ์ ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องด้านจราจร เป็นต้น