ร้อยเอ็ดเจ้าภาพแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงกว่า13ประเทศเข้าชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย

ร้อยเอ็ดเจ้าภาพแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงกว่า13ประเทศเข้าชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย

/สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/-ข่าว

ระหว่างวันที่14-17 ก.ย.2565 ร้อยเอ็ดเจ้าภาพ การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย รายการ “PPTV” 2022 Asian “Est Cola” Senior Women’s Beach Volleyball Championship โดยมี นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธาน พร้อมด้วย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ,นายสนอง ดลประสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชน เข้าร่วมชมร่วมเชียร์ ที่ โรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด

โดยในการแข่งขันมีนักกีฬาวอลเลย์บอลจากประเทศต่างๆ เข้าร่วมกว่า 13 ประเทศ เพื่อคัดเลือกทีมจากทวีปเอเชีย ไปแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์โลก ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดี ที่เยาวชนและผู้สนใจ

จะได้เรียนรู้เทคนิค ประสบการณ์ เพื่อพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาให้สูงขึ้น จะเป็นกำลังหลักในกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ของประเทศชาติในอนาคต

ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดยังได้ร่วมชม ซึ่งเป็นการแข่งขันของทีมชาติออสเตรเลีย พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ โดยมีประชาชนให้ความสนใจอย่างล้นหลาม ส่วนกำหนดการแข่งขันจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 14 ถึง 17 กันยายน 2565 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาดโรงเรียนหนองหญ้าม้า จังหวัดร้อยเอ็ด เปิดให้ประชาชน ผู้ที่สนใจเข้าชมฟรีตลอดงาน พร้อมมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันทาง PPTV

/สมนึก บุญศรี/0885730542-ข่าว
ปชส.รอ-ภาพ