ครอบครัวบุญบรรเจิดศรีพร้อมบริษัทในเครือสหชัย แจกข้าวสารอาหารแห้งกว่า 1000 ชุด

ครอบครัวบุญบรรเจิดศรีพร้อมบริษัทในเครือสหชัย แจกข้าวสารอาหารแห้งกว่า 1000 ชุด

ที่ครัวกลางเมืองสัตหีบ วัดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นางพรศรี บุญบรรเจิดศรี ประธานใหญ่บริษัทในเครือสหชัย สัตหีบ พร้อมลูกหลาน ได้บริจาคเงิน 300,000 บาท เพื่อจัดซื้อข้าวสารอาหารแห้ง ถุงยังชีพแจกจ่ายให้ผู้ได้รับผลกระทบโควิด และ ผู้ยากไร้ รวมถึงผู้ป่วยติดเตียง ที่ได้รับผลกระทบจาก สถานการณ์โรคระบาดไวรัสโควิด-19 จำนวนกว่า 1,000 ชุด เพื่อช่วยเหลือผู้ ที่ได้รับผลกระทบ และเพื่อตอบแทน สังคม
นายบรัศ บุญบรรเจิดศรี ที่ปรึกษาพิเศษนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ

กล่าวว่า ครอบครัวบุญบรรเจิดศรีพร้อมบริษัทในเครือสหชัย ได้เล็งเห็นผู้ได้รับผลกระทบโควิด ที่มีจำนวนมาก และประสบปัญหาทางด้านปากท้องรวมถึงสภาพจิตใจ จึงได้จัดให้มีการแจกจ่ายข้าวสารอาหารแห้ง รวมถึงถุงยังชีพแกครอบครัวที่ได้รับผลกระทบโควิดในครั้งนี้
นาย ณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ กล่าวว่า เทศบาลเมืองสัตหีบ ได้จัดตั้งครัวกลางเมือง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบาก และได้รับผลกระทบจาก สถานการณ์โรคระบาดไวรัสโควิด-19 ซึ่งเราและหน่วยงานราชการแชะภาคเอกชนได้เล็งเห็นความเดือดร้อนของชาวบ้านจึงจัดตั้งขึ้น ซึ่งได้มีการประกอบอาหารกันสดๆใหม่ๆ โดยพวกเราชาวอำเภอสัตหีบจะไม่ทอดทิ้งประชาชนในพื้นที่ อำเภอสัตหีบด้วยกัน และพวกเราทุกคนจะก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน โดยมีการ ตรวจวัดไข้ เว้นระยะห่าง ใช้เจลล้างมือ จากเจ้าหน้าที่ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก