สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหัวดง”กลุ่มพลังหนุ่ม”ลงพื้นที่ แบ่งปัน น้ำใจสู้ภัยโควิด 19 วันที่ 17 มีนาคม 2565

สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหัวดง”กลุ่มพลังหนุ่ม”ลงพื้นที่ แบ่งปัน น้ำใจสู้ภัยโควิด 19

วันที่ 17 มีนาคม 2565

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ทางด้าน สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหัวดง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ “กลุ่มพลังหนุ่ม” นำโดยนายไพศาล ใจใส ประธานสภาเทศบาลตำบลหัวดง นายธวัฒน์ ห้องเข้า รองประธานสภาเทศบาล ตำบลหัวดง พร้อมด้วย
นายสวัสดิ์ ถายา
นายเพลิน ศิริเกตุ
นางรัตนา ดีณรงค์
นายปี เตชัย
นายสมบัติ เพิ่มทอง
นางบาลเย็น โก๊ะกอย
สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหัวดง
มีความห่วงใยประชาชน จึงได้ลงพื้นที่นำ ,น้ำดื่ม ,หน้ากากอนามัย, เจลล้างมือ,ยาสมุนไพรแก้ร้อนใน,บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป,จำนวน 200 ชุด เพื่อนำไปสนับสนุนมอบให้แก่ประชาชนในเขตชุมชน 10 ชุมชน ที่จัดอยู่ในกลุ่มเสียงทั้งหมด ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของเทศบาลหัวดง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ทั้งนี้ประชาชนผู้ที่รับมอบสิ่งของดังกล่าว ต่างแสดงความขอบคุณ สมาชิกสภาเทศบาลตำบบหัวดงที่มีความห่วงใยในสถานะการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19

นายไพศาล ใจใส ประธานสภาเทศบาลหัวดง กล่าวว่า…จากการแพร่ระบาดของโควิด 19 มีความรู้สึกเป็นห่วงพี่น้องประชาชนเป็นอยากยิ่ง จึงอยากขอความร่วมมือประชาชน ให้สวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลา รักษาระยะห่าง ล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอร์บ่อยๆ ทานอาหารที่ปรุงสุก และไม่รวมกลุ่มหรือเข้าไปในพื้นที่แออัด และขอให้พี่น้องประชาชนปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันโควิด 19 อย่างเคร่งครัด
ด้วยความรักและห่วงใยจากสมาชิกสภาเทศบาลตำบลหัวดง

นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน