ปทุมธานี – ปชช.แห่สักยันต์มงคงโสฬสเสริมดวงก่อนสิ้นปีพร้อมส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์

ปทุมธานี – ปชช.แห่สักยันต์มงคงโสฬสเสริมดวงก่อนสิ้นปีพร้อมส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์
เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 ธ.ค.2563 ภายในอาศรมฤๅษีเณรธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี -บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง

โดยได้นำประทัด น้ำแดงปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียนมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมทั้งกุมารเจ้าสัวเฮง พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ บันดาลโชคลาภ และมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮงหลังจากที่มากราบไหว้บนบานขอให้มีโชคลาภ กระทั่งสมหวังโชคลาภตามที่ขอ โดยได้นำน้ำแดงมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง และฟักทองมาถวาย พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์เป็นจำนวนมากและทั้งยังส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภโดยเลขทั้งหมดมีได้แก่0, 3, 4, 7,8,9 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 73839ละ074ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณเมื่อประชาชนคอหวยได้เห็น จึงนำไปเสี่ยงโชคเพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภ

โดยวันนี้ทางอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณได้เปิดรับสักยันต์มงคงโสฬสให้แก่ลูกศูษย์ของสำนักที่สนใจโดยจะรับสักในวันนี้เพียงวันเดียวซึ่งมีลูกศิษย์ที่สนใจเข้าร่วมกว่า 100 คน ด้านอาจารย์ฤาษีเณรได้กล่าวว่าหลายๆท่านอาจจะสงสัยว่ายันต์ที่ฤาษีเณรสักให้ลูกศิษย์คือยันต์อะไรจริงๆถ้าเรียกกันง่ายๆก็คือยันต์ครู ยันต์ครูใหญ่มีชื่อว่ายันต์มงกุฏโสฬสโดยการประยุกต์เอามงกุฏพระพุทธเจ้ากับยันต์โสฬสมหามงคลกับบารมี 30ทัศมายุกต์รวมกันเป็นยันต์ยอดมงกุฏหรือมงกุฏโสฬสซึ่งยันต์ตัวนี้อาศัยซึ่งคุณของพระพุทธเจ้าหรือที่เราเรียกว่าพุทธคุณและกล่าวถึงคุณของ 16 ห้องชั้นพรหม ท่านใดที่ได้ประทับยันต์นี้ลงในกายคนโบราณบอกว่ามีค่าควรเมือง ทำอะไรก็สมความปราถนา สัมฤทธิ์ผล ทำบุญสุนทานก็จะมีอันสมมารตทึ่สำคัญคือยันต์ตัวนี้เป็นยันต์ปกปักรักษาปกป้องร่างกายจะทำสิ่งใดก็ให้ระลึกถึงครูบาอาจารย์และพระพุทธเจ้า ก็จะสมความทปรารถนาจะค้าจะขายจะทำธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จถ้าเราได้สักยันต์นี้มีสักหมึกบ้างน้ำมันบ้างแตกต่างกันไปแตุพุทธคุณเหมือนกัน ถ้าญาติโยมท่านใดที่จะสักก็ให้มาติดต่อที่อาศรมฤาษีเณรก่อนขอเจริญสุขญาติโยมทุกท่าน

CR. พี่อนันต์ ปทุมธานี