นักเรียนอนุบาลระแงะมอบดอกไม้เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทหารเนื่องในวันวาเลนไทน์พร้อมขอบคุณที่ดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่

นราธิวาส/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

นักเรียนอนุบาลระแงะมอบดอกไม้เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทหารเนื่องในวันวาเลนไทน์พร้อมขอบคุณที่ดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่

วันนี้ 14 ก.พ. ที่หน่วยเฉพาะกิจทหารพราน45 ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ได้มีคณะครู -นักเรียนจากโรงเรียนอนุบาลระแงะ กว่า 700 คน เดินทางมามอบช่อดอกไม้ ลูกอมรูปหัวใจ ให้กับเจ้าหน้าที่ทหารพราน นำโดยนางยามีลา ดือราแม รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลระแงะ โดยกิจกรรมนี้จัดเพื่อแสดงถึงความรักความห่วงใย เนื่องในวันวาเลนไทน์และขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ดูแลความปลอดภัยให้กับคณะครู นักเรียน ประชาชนในพื้นที่พร้อมมอบขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฎิบัติหน้าที่ทุกคน
โดยมี พันเอกทวีรัตน์ เบญจาทิกุล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 45 และเจ้าหน้าที่ทหารพราน ร่วมรับมอบช่อดอกไม้รู้สึกดีใจที่คณะครูนักเรียนมามอบช่อดอกไม้และให้กำลังใจในวันนี้ พร้อมได้แจกจ่ายไอศกรีมให้แก่คณะครู นักเรียนที่มาในวันนี้เป็นการขอบคุณอีกด้วย

ด้านพันเอก ทวีรัตน์ เบญจาทิกุล กล่าวว่า วันนี้เป็นที่14กุมภาพันธ์ ก็เป็นวันวาเลน์ไทน์ สำหรับวันี้ในส่วนของโรงเรียนอนุบาลระแงะซึ่งมีพื้นที่ที่ติดกับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 ทางผู้อำหนวยการโรงดรียนอนุบาลระแงะมีกิจกรรมให้น้องนักเรียนมามอบความรักให้กับพี่ๆทหารในพื้นที่ระแงะ
นางยามีลา ดือราแม รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลระแงะ กล่าวว่า เป็นความโชคดีของพวกเราที่มีหน่วยเฉพาะกิจทหารพราน 45 ที่คอยดูแลความปลอดภัยให้กับคณะครู นักเรียน และประชาชน พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกนายที่ปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่