เผาอดีตเมีย ตร.คลั่งหลังประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพ ขณะที่อดีตสามีเก่าบึ่งรถมาร่วมส่งวิญญาณหน้าเตาเผา หลังจากประกอบพิธีเผาบุตรชายที่บ้านเกิด พร้อมกล่าวด้วยสีหน้าเศร้าให้ขอให้วิญญาณไปสู่สุคติ

เผาอดีตเมีย ตร.คลั่งหลังประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพ
ขณะที่อดีตสามีเก่าบึ่งรถมาร่วมส่งวิญญาณหน้าเตาเผา หลังจากประกอบพิธีเผาบุตรชายที่บ้านเกิด พร้อมกล่าวด้วยสีหน้าเศร้าให้ขอให้วิญญาณไปสู่สุคติ

วันนี้(12 ตค.65) เมื่อเวลา 14.00 น.เมรุวัดป่าสันติธรรม บ้านโนนเปรมชัย ต.โนนเมือง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พ่อแม่ญาติพี่น้องของ นางสาวคำพันธ์ จันทะกูล (หญิง) อายุ 28 อดีตภรรยา ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ ผู้ก่อเหตุคลั่งยิงครูพี่เลี้ยง เด็กเล็กภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อมผู้คนที่ผ่านไปมาระหว่างทาง ก่อนมาก่อเหตุยิงภรรยาและลูกเลี้ยงก่อนปลิดชีพตนเองภายในบ้านพัก รวม 37 ศพ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ตค.65 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ในขณะที่จำนวนผู้เสียชีวิตได้ประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพไปเมื่อวานนี้ทั้ง 3 วัดโดยวัดราษฏร์สามัคคี จำนวน 19 ศพ วัดศรีอุทัย จำนวน 11 ศพ และ วัดเทพมงคลพิชัย จำนวน 6 ศพ ภายหลังแสร็จสิ้นพิธีพระราชทานเพลิงศพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีญาติพี่น้องได้ขอนำศพมาประกอบพิธีจากวัดศรีอุทัย จำนวน 2 ศพ และ วัดเทพมงคลพิชัย จำนวน 3 ศพ
สำหรับศพของนางสาวคำพันธ์ฯ(หญิง) พ่อแม่และญาติพี่น้องได้นำศพมาประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่วัดป่าสันติธรรม โดยมีบิดาของ ส.ส.ณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี พรรคเพื่อไทย เขต 3 จังหวัดหนองบัวลำภู เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพท่าม