นครราชสีมา – กยศ. เปิดโอกาสหลักสูตรระยะสั้นเพื่อ Reskill Upskill ทั่วประเทศ สัญจรลงพื้นที่โคราช

นครราชสีมา – กยศ. เปิดโอกาสหลักสูตรระยะสั้นเพื่อ Reskill Upskill ทั่วประเทศ สัญจรลงพื้นที่โคราช

วันที่ 8 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนมุจรินทร์ธรณ์ บริรักษ์ ขยายโอกาสให้แก่นักเรียนนักศึกษาและประชาชนถึงการศึกษา ที่หลากหลายในหลักสูตร ระยะสั้นเพื่อ Reskill Upskill ครอบคลุมหลักสูตรอาชีพเพื่อยกระดับทักษะ สมรรถนะ เสริมทักษะเฉพาะทางสำหรับวิชาชีพตามพระราชบัญญัติ กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา เพื่อการศึกษาฉบับที่สอง พ.ศ. 2566

โดยนายสงกรานต์ วงษ์ธรรม ผู้บริหารสถานศึกษา เปิดเผยว่า โรงเรียนมุจรินทร์ธรณ์ เปิดสอนหลักสูตรใหม่ที่รองรับโดยสภาวิชาชีพสภาการพยาบาล ทั้งนี้ยังสามารถขึ้นทะเบียนสอบ กระทรวงสาธารณสุขในหลักสูตรสภาวิชาชีพการพยาบาลรับรองขึ้นทะเบียนและทำงานได้ถูกต้องตามกฏหมายเรียนภาคทฤษฎีรวมภาคปฏิบัติไม่เกิน 6 เดือน

ทั้งนี้เรามีกองทุนให้กู้ยืมเรียน100 เปอร์เซ็นต์ อยากทำงานในโรงพยาบาลอยากมีอาชีพที่มั่นคงไม่ตกงานในปัจจุบันเส้นทางการสู่อาชีพในสถานพยาบาลเรียนระยะสั้น จบเร็วรายได้สูงอาชีพมั่นคงมีทางเลือกในการทำงานที่หลากหลายการันตีมีงานรองรับหลังเรียนจบมีโควต้าเรียนต่อ ในระดับปริญญาตรีมีโอกาส รับราชการมีความรู้เฉพาะทางผู้ที่สนใจเป็นชายหรือหญิงอายุระหว่าง 17 ถึง 35 ปี มีใจรักงานด้านสุขภาพและการบริการมีความมุ่งมั่นตั้งใจอยาก ทำงานเพื่อดูแลตนเองและครอบครัวเกิดประโยชน์ต่อส่วนรวม ต่อประเทศชาติ โดยพัฒนาความรู้เชิดชูคุณธรรมนำหลักวิชาชีพสู่งานบริบาลความเป็นเลิศทางด้านงานบริบาล

ภาพข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำ จ.นครราชสีมา